“เชียร์ ฑิฆัมพร” อึ้ง “กอล์ฟ พิชญะ” โผล่เซอร์ไพรส์ รักครั้งแรก

150

ทำเอานักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่มาเป็นแขกรับเชิญรายการร้องข้ามกำแพงถึงกับอึ้ง และน้ำตาซึม เมื่อผู้ที่อยู่ข้างหลังกำแพงคือรักครั้งแรก หนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันมา 10 ปี แต่ก็ยังมีความหวังดีให้กันตลอด

ล่าสุดสาว เชียร์ ออกอาการอึ้ง เมื่อนักร้องที่อยู่หลังกำแพงเป็นหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ อดีตแฟนเก่า โดยทางด้านสาวเชียร์เผยว่า จำได้ว่าเจอกันครั้งแรกที่สยาม แล้วกอล์ฟข้ามถนนมา เชียร์ข้ามถนนไปอยู่ดีๆ เขาก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกอย่างเกิดขึ้นมั้นอยู่ในความทรงจำเสมอมา มันยังคงสวยงาม และเป็นรักที่ทำให้ตนเองรู้สึกผิด

เพราะกอล์ฟเขาเป็นคนทุ่มเท หลายอย่างมันอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ มันไม่ใช่ไม่อยากไปต่อ แต่สุดท้ายมันไปไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจมาตลอด แล้วบังเอิญได้ดูรายการหนึ่งที่กอล์ฟไปออก มีคำถามว่าความรักครั้งไหนที่อยู่ในใจ แล้วเหมือนกับน้องสาวหรือพี่ชายเขาพูดขึ้นมาว่า ช.หรือเปล่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกัน แต่ทุกวันนี้ก็มีแต่ความหวังดีให้กันเสมอมา แม้เราจะไม่ได้พูดคุยกัน

เชียร์ก็ไม่รู้ว่าเขาจะคิดยังไง ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมันแล้วมันก็สวยงามเสมอ วันนี้เราอาจจะหวังดีในอีกรูปแบบหนึ่งและมันยังคงอยู่ เชียร์จะส่งกำลังใจให้กอล์ฟต่อไป ซึ่งทางด้านหนุ่มกอล์ฟก็เผยว่าเชียร์เป็นรักครั้งแรก ที่ผ่านมาเราอาจจะเด็กกันเกินไป และไม่ได้อยุ่ในช่วงเวลาที่มันใช่ พอได้มายืนตรงนี้ความทรงจำ ภาพมันย้อนกลับมา ก็อยากจะบอกว่าดีใจด้วยที่มีความรักที่ดี

Previous article“บีม ศรัณยู” เตือนมือใหม่ใช้กัญชา อาจตายได้
Next articleSteelrising เกมแอ็กชันนำเสนอประวัติศาสตร์ เปิดสั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้