โม อมีนา ปฏิเสธอัพค่าตัว งานฟรีก็รับ

92

นางร้ายหน้าหวาน และยังเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา สาว “โม อมีนา” ที่ตอนนี้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า ช่อง 7 กลายเป็นนักแสดงอิสระ งานนี้มีข่าวเม้าท์ว่าพยายามจะอัปค่าตัว และทำตัวหิวแสงในคดีของแตงโม ด้วย

ล่าสุด สาวโม อมีนา ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวอัพค่าตัวและผลงานในตอนนี้ว่า ตอนนี้ตนหมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว แต่ยังมีละครที่ยังถ่ายไม่เสร็จอยู่ ละครใหม่ก็ยังไม่มี ตอนนี้ก็มีถ่ายยูทูบของตนไปเรื่อยๆ รีวิวสินค้า ที่ออกมาคุยกับช่องว่าตนควรจะออกไปข้างนอกบ้างแล้ว ไม่ได้มีปัญหาผู้ใหญ่

แต่ก็บอกกับช่องว่าถ้ามีโอกาสก็พร้อมรับใช้ ที่มีข่าวเม้าท์ว่าตนพยายามอัพค่าตัวนั้นไม่จริง เวลามีคนมาจ้างงานหรือให้ไปงานไหน คำถามแรกก็คือ “คุณพี่มีงบประมาณเท่าไหร่?” บอกได้เลย เท่าไหร่เท่านั้น ตนอยู่วงการมานานแล้วเราไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัว เราเลยเข้าใจดี ลูกค้าอยากได้งานที่ดีแล้วเราคาเท่านี้ๆ เราก็ได้หมด ทุกวันนี้ค่าตัว 20,000-30,000 บาท ก็ไปหมด ไม่เคยบอกว่าคุณพี่ต่อไปมันจะต้องเท่านั้นนะ

แต่ถ้ามีการอัพขึ้นก็จะไมได้พุ่งขนาดนั้น ตอนนี้ก็ให้ฮิปโปและพุดเดิ้ลมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ เขายังบอกเลยว่าทำไมค่าตัวเท่านี้เอง งานมูลนิธิ งานฟรี เขาบอกว่ามีค่าน้ำมันให้เท่านี้ได้ไหม ก็บอกว่าไปได้หมด คนก็เลยมองว่ามีงานเยอะเพราะรับหมดเลย มีคนแนะนำเราเหมือนกันว่าลูกค้าคนนี้มีเงิน ทำไมไม่เรียกเท่านี้ๆ เราก็บอกไม่เป็นไรหรอก เราไม่ได้เป็นนางเอกขนาดนั้น

Previous articleหนุ่มกดซื้อ 4 ใบ กับกองสลากพลัสแต่ลืมโอน ชวดถูกหวย 24 ล้านบาท
Next article“แมว จิรศักดิ์” เจอควันบุหรี่อาจต้องวางไมค์ “เจ เจตริน” โผล่คอมเมนท์