เคน ธีรเดช เผยเคล็ดหน้าเด็ก แค่ดูดีตามวัย

241

เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพระเอกคนนี้ได้เลย “เคน ธีรเดช” กับอายุเข้าเลข 4 แต่ยังคงหน้าเด็ก และร่างกายแข็งแรง ยังคงเล่นกีฬาโปรดอย่างสเก็ตได้อยู่ เผยเคล็ดลับว่าต้องออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และทำทรีตเม้นท์บ้าง

ล่าสุดหนุ่มเคน ธีระเดช เปิดตัวในฐานะของพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ได้อออกมเผยเคล็ดลับ อย่างที่บอกว่าต้องออกกำลังกายและพักผ่อนทำให้เป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า คือไม่ใช่ว่าเพื่อเล่นละครเรื่องนี้ แต่พอจบละครแล้วก็ไม่ทำ มันไม่มีประโยชน์เพราะเราทำแต่ช่วงนึง และจะไม่ทำอะไรที่หักโหม ทำเท่าที่เราทำได้จริงๆ ทำได้ทุกวัน และทำไปตลอดชีวิต

ด้วยที่ผมเป็นคนชอบเล่นสเก็ต ก็มองว่าถ้าเราอายุ 50 หรือ 60 ก็ต้องยังเล่นได้ ฉะนั้นถ้าร่างกายไม่แข็งแรงก็จะทำกิจกรรมเหล่านั้นไมได้ เลยต้องเน้นที่ความสม่ำเสมอและเน้นทำไปตลอด โดยปกติถ้าไม่ทำงานก็จะนอนเร็วอยู่แล้วสัก 3ทุ่มกจะเดินไปเตียงแล้ว จะไม่นั่งเล่นโทรศัพท์ และตื่นเช้า 6 โมง แต่ถ้าทำงานก้จะพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอเท่าไหร่ เรื่องอาหารการกินก็สำคัญ

ส่วนตัวเป็นคนชอบกินแต่จะไม่ห้ามว่าตัวเองต้องไม่กินอะไร ผมจะกินเป็นมื้อๆอยู่แล้ว ไม่ชอบทานของหวานจะกินบ้างชิ้นสองชิ้น และหลังสองทุ่มจะไม่กินเป็นกฏเหล็กเลย โดยส่วนตัวก็มีการเข้าทำทรีตเมนท์หน้าประมาณเดือนละ 2 ครั้ง ไปนวดหน้า แต่จะไม่ทนความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่คลินิกทราบกันหมด ยิ่งช่วงมีงานก็จะทำประจำ แต่ถ้าไม่มีก็จะไม่ไปทำ เราต้องแก่ยังไงให้ดูดีตามวัย

Previous articleแดน วรเวช แย้ม ใกล้นี้อาจมีข่าวดี
Next articleExoprimal เกมแอ็กชัน Co-op ล่าแย้ยักษ์ล้ำอนาคต