หมิว สิริลภัส ลั่นไม่หยุดขายข่าวใต้สะดือ คนดูเสพข่าวรู้ใครตอแxล

283

หลังจากที่ผู้จัด “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ยกมือไหว้ขอโทษและอโหสิกรรม ให้เต๋า ทีวีพูล ให้ทุกเรื่องแล้วต่อกันไป แต่ทางด้านสาวหมิว สิริลภัส กองตระการ ที่ถูกกล่าวหาว่าล้วงงูของนักแสดงรุ่นน้อง ซาฮับ มารุจน์

ทางด้านนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ตอบสื่อว่า ตนไม่ผิด สิ่งที่เขาพูดคือเรื่องไม่จริง เราก็ต้องบอกว่ามันคือเรื่องไม่จริง ต้องยืนหยัดว่าไม่ได้ทำจริงๆ เพราะฉะนั้นการที่เขาพูดอะไรที่ยกน้ำ ยกฟ้า ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชมไม่ได้โง่ คนเสพข่าวไม่ได้โง่ เพราฉะนั้นอย่าทำตัวโง่ใส่เขา เดี๋ยวเขาทำตัวฉลาดกลับขึ้นมาเราจะไปต่อไม่ได้ คนเสพข่าวสมัยนี้มีวิจารณญาณมากพอในการที่จะกลั่นกรองดูว่าข่าวนี้มันจริงหรือไม่จริง คนนี้พูดจริงหรือตอ.. ตนไมได้ติดใจเพราะอยู่ในวงการบันเทิงมานาน

เจอข่าวมาทุกรูปแบบ แต่แค่สงสารน้อง ที่เขาเพิ่งเข้าวงการบันเทิงมา แทนที่น้องจะมีผลงานให้มันเป็นข่าวหรือเรื่องอื่นๆ ที่เป็นข่าวดีๆ กลับกลายเป็นว่าต้องมาโดนข่าวออะไรก็ไม่รู้ อยาจะถามว่าคุณเป็นสื่อมวลชน คุณมีจรรยาบรรณหรือเปล่าแค่นั้นเอง แล้วมาทำเด็กเพิ่งเข้าวงการแบบนี้ ให้เขาเดินทางดีๆหน่อย

ตนบริสุทธิ์ใจจริงว่าเราไม่ได้ทำ เลยกล้าเปิดหน้าชน ไหนใครพูดมาเลย กล้าแท็กไปหาเลยนะว่าใช่หมิวหรือเปล่า ม.ในกองมีกี่คน หรือแม่ใคร มันไม่แฟร์กับการที่เราตั้งใจทำงาน มันไม่ใช่ยุคที่เอาเรื่องใต้สะดือมาเล่นแบบนี้ เดี๋ยวนี้เขาขายข่าวดีๆให้คนติดตาม

Previous articleแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ยกมือไหว้ เต๋า ทีวีพูล
Next articleApex Legends Mobile อัปเดต Cold Snap เปิดให้โหลดได้แล้ววันนี้