แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ยกมือไหว้ เต๋า ทีวีพูล

393

“แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” ผู้จัด และบริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักส์ จำกัด ขออโหสิกรรมให้ในวันเกิดให้กับเต๋า ทีวีพูล พร้อมยกมามือไหว้ขอโทษ และไม่ดำเนินการฟ้องร้อง

ล่าสุด แก๊ปเปอร์ ผู้จัด ที่เคยมีข่าวจะฟ้องร้อง นักข่าวสายบันเทิง “เต๋า ทีวีพูล” ที่กล่าวหาว่ามีเรื่องชู้สาวกันในกองถ่ายละครของตน ระหว่าง หมิว สิริลภัส และซาฮับ มารุจน์ แต่ตอนนี้ยอมยกมือไหว้ขอโทษและอโหสิกรรมให้อีกฝ่าย โดยเปิดใจว่า วันเกิดตนก็ถือว่าอโหสิกรรมให้ เราไม่ฟ้องไม่อะไรอีกแล้ว เจอหน้ากันสามารถคุยทักทายกันได้ปกติ และไม่ได้คิดจะมาเอาเรื่องเอาราวอะไรอีกแล้ว

เพราะถือว่ามันผ่านไปแล้ว ผมรู้สึกว่าพอแล้ว วันนี้ตนเอง ซาฮับ และหมิว เราก็พอเท่านี้ ถือว่าเป็นพี่น้องร่วมวงการกัน มันก็มีรู้ผิดรู้พลาด แต่บางอย่างก็เบาลงบ้าง หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ทุกอย่างก็เงียบ ตั้งแต่ขึ้นโรงพักวันนั้น นักข่าวมากันพรึ่บพรั่บก็คิดว่าข่าวออกเยอะพอสมควร แต่ก็เงียบตามสเต๊ป แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าพี่เต๋าไม่มาขอโทษพวกเรา วันนี้ก็จะเป็นฝ่ายขอโทษแทนที่ออกข่าว

แล้วบางครั้งก็อาจจะใจร้อนหรือเรายังไม่ยกหูหากันเอง ก็ขอโทษพี่เต๋าทีวีพูลเองแล้วกัน ถือว่าเราอาจจะชะล่าใจในความแรงหรือการออกข่าวไป ก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน ทางด้านหนุ่มซาฮับก็ยอมรับว่าเครียดกับข่าวที่เจอ แต่มีคนให้กำลังใจมาก และส่วนตัวเชื่อในวิจารณญาณของคนฟัง และคนดูรู้ว่าอะไรเป็นอะไร รู้สึกสบายใจที่ผู้ใหญ่เข้าใจ

Previous articleแพรวา เผยเหตุเลิกหน่อง ปรับจนตัวไม่มีค่า
Next articleหมิว สิริลภัส ลั่นไม่หยุดขายข่าวใต้สะดือ คนดูเสพข่าวรู้ใครตอแxล