“หมาก ปริญ” ได้ฤกษ์แต่งปลายปีหน้า ตอนนี้ดูงานไปเรื่อยๆ

114

หลังจากที่ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว “หมาก ปริญ” ก็ต้องเจอคำถามต่อเกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงาน และชีวิตเปลี่ยนไปไหมหลังจากที่ขอคิมเบอรี่แต่งงาน

ล่าสุด หมากเผยเกี่ยวกับชีวิตหลังจากที่ขอแฟนสาว “คิมเบอร์รี่” แต่งงาน ว่า หลังจากกลับมาจากทริปก็ทำงานเหมือนเดิมใช้หนี้ ทำงานหนัก ตอนนี้ก็เป็นห่วงมากขึ้น คิดถึงขอให้เขาเดินทางปลอดภัย ไปทำงานแล้วมีความสุข น้องเขาไปทำงานที่สเปน ร่วมงานในฐานะ Friend of Cartier และเก็บประสบการณ์กลับมาแล้วเล่าให้ฟัด้วย ถึงจะเป็นคู่หมั้นก็เหมือนเดิม เรื่องความหวาน เราก็ประคับประคองให้มันคงที่ เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วและมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไปด้วย

ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงานก็เป็นปลายปีหน้า อาจจะดูยาวไกล อย่างที่บอกว่าเราสองคนต้องรอปิดกล้องละครก่อน เพิ่มปิดไปคนละเรื่อง ต้องรอถ่ายให้เสร็จ เคลียร์งานให้เสร็จ ถึงเวลาแล้วค่อยจัดการ ปลายปีหน้าก็ตรงตามแผนเราพอดี ช่วงเวลานั้นเราก็ไปเที่ยวได้ ใช้ชีวิตส่วนตัวได้ แต่ไม่เลิกรับงานนะ ตอนนี้ก็เตรียมงาน ไล่เสิร์จ เลือกธีม สถานที่ ชุด ล่าสุดเห็นกคู่ของเลน่ากับชาริล ซัปปุยส์ น้องก็เลยอยากบินไปจัดที่อิตาลี

เราก็ติดเรื่องญาติ พี่น้อง คนรู้จักจะทำอย่างไร ก็คุยกันทุกวัน เป็นช่วงเพ้อฝันทุกวัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ธีมงาน แต่คงเป็นอะไรที่เรียบง่าย สบายตัวเรา เราก็เห็นหลายงาน บางที่เห็นแล้วเหนื่อย เราไม่อยากเหนื่อย ทำงานมาทั้งปีแล้ว ก็อยากสบายๆ เราดีกว่า น้องเขาอยากให้เราใส่แหวนตลอด มันก็ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่มันคงต้องอยู่แบบนี้ไปตลอดชีวิต

Previous articleไฮไลท์บอล เดนมาร์ก 2-0 ออสเตรีย (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next article“อ้อน เกวลิน” ยอมแหกกฏบริษัท พบรักสามี