แหวนเพชร 10 กะรัต แรงบันดาลใจให้ หนุ่มเต๋อ ต้องขยัน

130

ทำเอาแฟนคลับตกใจหลังจากที่ นักแสดงสาว “ใหม่ ดาริกา โฮร์เน่” อวดแหวนเพชรเม็ดเบ้ง คิดว่าหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นคนซื้อให้เป็นแหวนขอแต่งงาน แต่สาวใหม่ออกมาเฉลยว่าซื้อให้ตัวเองเพราะอยากได้ งานนี้ทำเอาหนุ่มเต๋อต้องตั้งเป้าสูงแหวนแต่งงานคงต้องมากกว่า 10 กะรัตเสียแล้ว

ล่าสุด หนุ่มเต๋อ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับแหวนที่แฟนสาวซื้อว่า ตนทราบเรื่องแหวนมาก่อนแล้ว น้อเขาอยากได้มานานมาก เป็นการให้รางวัลตัวเอง เพราะเขาทำงานหนักมาตลอดปี อยากมีความสุขก็เลยซื้อของขวัญให้ตัวเอง ก็มีคนเข้าใจคิดว่าตนเป็นคนซื้อให้ซึ่งเราก็ตอบปฏิเสธไปว่าไม่ได้ซื้อ

ส่วนเรื่องที่ว่าน้องเขาซื้อของขวัญให้ตัวเองชิ้นใหญ่ขนาดนี้ เราก็คงต้องตั้งมาตรฐานตัวเองไว้ว่าเราจะเล็กว่าที่เขาให้ตัวเองไม่ได้ ต้องทำงานให้หนักขึ้น ต้องพยายามต่อไป ก็ไม่ได้รู้สึกกดดัน แต่แค่เป็นแรงบันดาลใจดีกว่า ตอนนี้มีความสุขมาก เวลาเราเหนื่อยเขาจะไม่เคยปล่อยให้เราเหนื่อยเลย เขาจะพยายามสร้างความรู้สึกดีๆ สร้างกำลังใจให้ตลอดทุกครั้ง เราก็เลยรู้สึกว่าชีวิตแฮปปี้มาก เวลาที่อยู่กับเขา

สำหรับตนมั่นใจว่าคนนี้คือใช่ รู้สึกที่ว่าโชคดีที่เราเจอคนที่งามทั้งภายนอกและภายใน เราก็เตรียมความพร้อมไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆป ไม่ได้เร่งรีบมาก ยังไม่ได้วางแผนจริงจัง แต่ก็มีแบบพูดเล่นกันไป การแต่งงานมันไม่ใช่แค่เราฝ่ายเดียว มันต้องคุยกัน ความพร้อมของแต่ละคนไม่เท่ากัน เรายังมีเวลากัน เร็วๆนี้คงยังไม่มีอเซอร์ไพรส์ในเรื่องนี้

Previous article“แหวนแหวน” อวดแฟนหนุ่ม ตามใจทุกอย่าง
Next article“ปาน ธนพร” แชร์ประสบการณ์ไฟไหม เตือนต้องระวัง