“แหวนแหวน” อวดแฟนหนุ่ม ตามใจทุกอย่าง

126

คบกันมานานถึง 6 ปี นานถึงจะได้เห็นกัน “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” อวดแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ รอบนี้หอบกระเป๋ากันไปเที่ยวถึงประเทศกรีซ มีทั้งรูปคู่และคำชมจากแฟนสาวว่าตามใจ เอาใจเก่งที่สุด แบกกระเป๋าไปตามไปทุกที่ และยอมเป็นผู้ช่วยถ่ายรายการของตนอีกด้วย หวังว่าจะตามใจกันตลอดไป

ล่าสุด แหวนแหวน ออกอาการอวดแฟนหนุ่มหน้าตาดีผ่านไอจี มีทั้งรูปคู่ รูปเดียว แถมยังอวดว่าตามกันตนสุดๆ โดยระบุว่า “ขอบคุณพี่หนวดที่ยอมมาเป็นพร็อพให้ดิฉันถ่ายรูป! acting เก่งมาก ดูประหนึ่งรักดิฉัน แต่ใจจริงคืออยากถีบตกบันได (ดูได้จากความเต็มใจบนสีหน้า)!!อยากไปเที่ยวไหน

นางต้องตามใจ ยอม (โดนบังคับให้) พาไป หาจองโรงแรม หาร้านอาหาร ต้องช่วยถ่ายรายการ ถือ tripod เดินตามถ่ายวันละ 8 ชั่วโมงจนตะคริวกินแขน ถ่ายรูปไม่จบไม่สิ้น แบกกระเป๋า ช่วยเก็บของ ของใช้ของดิฉัน อุปกรณ์ถ่ายทำ นางก็ต้องใส่เป้แบกไปด้วยทุกที่ ขับรถ ทำทุกสิ่ง ไม่ได้ดั่งใจดิฉันก็เหวี่ยง! 6 ปีที่แล้วตอนเจอกันครั้งแรกที่ Harvard ยังหล่อ

มาตอนนี้สภาพหงอกยันเครา ในใจนางคงแอบคิดอยากให้ตกเขาตายเร็วๆ มิน่าชวนไปปีนเขาทุกวัน แต่ดิฉันก็อึดตายยากตายเย็น เขาชันยังไงก็ไม่ตกลงมาตายซักที!….อดทนต่อไปนะ ชาติที่แล้วคงทำกรรมกับดิฉันไว้เยอะ ชาตินี้ก็จงชดใช้กรรมไปนะพี่หนวด! ฮึๆๆๆๆ #ทริปตามใจฉัน #และจงตามใจฉันตลอดไป”

Previous articleคลิปฟุตบอล อังกฤษ 0-0 อิตาลี (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleแหวนเพชร 10 กะรัต แรงบันดาลใจให้ หนุ่มเต๋อ ต้องขยัน