“อีทิพย์”แยกทางแม่หญิงลี มาทำมาหากินกรุงเทพ

387

ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่วันที่เริ่มโด่งดัง แต่วันนี้ “ทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา” ออกมาประกาศว่าจะออกไปทำคอนเทนต์นอกบ้านบ้างแล้ว ไปกรุงเทพ อยากเพิ่มสีสันให้กับคนดูจะได้ไม่เบื่อ และยืนยันว่าตนกับแม่หญิงลี ไม่ได้มีปัญหากัน แต่แม่หญิงลีไม่ค่อยกระตือรือร้น ตอนนี้ก็มีหนี้สินกลับมาอีกแล้ว

ล่าสุด ทิพย์ ได้ออกมาไลฟ์สดว่าตนจะเลิกทำคอนเทนต์ที่อยู่แต่บ้านแล้ว ไม่อยากให้เพจ VEEN ที่มีคนติดตามกว่า 1.4 ล้าน ต้องเสียไป ตนทำคอนเทนต์ครัวเมืองทิพย์ จนคนดูเริ่มเบื่อ กล้าพูดเลว่าทุกวันนี้ไม่มีคนเทนต์อะไรแล้ว นั่งหนีบผมมุมเดิมๆมันเบื่อ เลยตั้งใจจะขึ้นไปหาแสงหาซีนที่กรุงเทพฯ คนเรามันต้องมีชีวิตชีวา มันต้องไปหาแสงบ้าง ไม่อยากปล่อยเวลาและโอกาส ตนอยากทำรายการเหมื่อนเมื่อก่อนที่ออกไปกินไปเที่ยว

ทุกวันนี้พี่หญิงลีไม่ค่อยกระตือรือร้นตัวเอง เวลาทำรายการครัวเมืองทิพย์ก็รีบถ่ายรีบกลับ ตอนนี้พี่เขาก็ไม่มีหนี้จนไม่มีแล้วก็กลับมาอีก ส่วนตนก็ยังมีหนี้สิน ไม่ได้ลืมตัว ตนและแม่หญิงลีไมได้ดังจากใครหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ทุกวันนี้ทั้งคู่พากันมาแบบเหนื่อยแสนเหนื่อย

ตอนนี้ไม่ได้ปิดเพจตนก็จะไลฟ์คอนเทนต์ของตัวเอง แม่หญิงลีไลฟ์ขายของไป เราคุยกันไว้แล้วว่าอยากทำมาหากิน และไม่ได้มีปัญหากัน คาดว่าจะขึ้นมากรุงเทพฯเร็วๆนี้ พร้อมยืนยันว่าไมได้มาเปิดร้านทำผมแน่นอน เพราะฝีมือยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่จะขอไปเป็นดาราหรือเอกซ์ตร้าเดินผ่านกล้องสวยๆ

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก) โปรตุเกส 2-0 เช็ก
Next article“โจอี้ บอย” เตือนใครไม่เคยใช้กัญชา ให้ระวัง