“แอลลี่ อชิรญา” เตรีมปล่อยเพลงใหม่ ลุ้นร่วมงาน PinkSweat$ กับพี่ B.I.

222

เป็นศิลปินเต็มตัวแล้วสำหรับสาว แอลลี่ อชิรญา นิติพน และทำแฟนฮือฮาเมื่อเธอลงรูปถ่ายคู่กับศิลปินเกาหลี B.I. และ PinkSweat$ ลุ้นว่าอาจจะมีโปรเจ็กต์ใหม่หรือไม่

ล่าสุดสาว ได้ออกมเปิดใจถึงรูปคู่กับศิลปินดังวว่า ตนก็หวังจะมีโปรเจ็กต์พิเศษเหมือนกัน เพราะอยากงานกับพี่ๆเขา พี่ PinkSweat$ กับพี่ B.I. ตนเองก็ยังร้องคัฟเวอร์เพลงพี่เขาบ่อยๆน่ารักมากๆ ที่เจอกันคือต่างคนต่างเคยร่วมงานกัน แล้วก็วนมาเจอกัน จริงๆวันนั้นไม่ได้คุยเรื่องงานเอยะ เราแค่คุยเล่นกันแล้วก็เล่าว่าอยู่ที่นี่เป็นยังไงบ้าง

เล่าเรื่องไปเรื่อยเปื่อย เรื่องผีอะไรแบบนี้ คือเหมือนได้ทำความรู้ขักกัน พี่เขาน่ารักมาก ก็ยังถามพี่เขาว่าทำเพลงยังไง เขียนเพลงยังไง เพราะอยากเขียนเพลงด้วย พอเราได้เจอเขาตัวจริงก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจหนึ่งของเรา ส่วนผลงานเพลงใหม่ก็จะได้เห็นกันเร็วๆนี้ พอกลับไปเกาหลีก็จะไปถ่ายเอ็มวี แต่ก็บอกอะไรมากไม่ได้คะ

ส่วนสไตล์เพลงใหม่จะค่อนข้างเปลี่ยนไปจากเพลงเดิม รู้สึกว่าโตขึ้น และเราก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเยอะ อยากถ่ายทอดมันออกมาในเพลงตัวเอง จะเป็นแบบเปรี้ยวๆหวานๆ เหมือนมะม่วง มะนาว กลมกล่อม กำหนดปล่อยยังไม่ทราบแน่นอน การทำงานครั้งนี้ก็คาดหวังว่าทุกคนที่เห็นจะต้องร้องว้าว เพราะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่ได้คัมแบ๊กมานานก็รู้ว่าพี่ๆแฟนคลับรออยู่ ก็หวังว่าทุกคนคงชอบ ส่วนว่าจะมีไปร่วมทำเพลงกับใครหรือไม่ก็ต้องรอติดตาม

Previous articleปาย สิตางค์ จับมือคุณแม่บอย พิษณุ แกงลูกจนหน้าเสีย
Next articleแย้มภาพทีเซอร์เกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์เกมสยอง Layers of Fear