ปาย สิตางค์ จับมือคุณแม่บอย พิษณุ แกงลูกจนหน้าเสีย

213

นานจะโดนแกล้งสักที หนุ่มบอย พิษณุ เชิญ นักแสดง ปาย สิตางค์ ไปออกรายการช่อง Bradboy โดยงานนี้จะมีคุณแม่พรพรรณ คุณแม่ของหนุ่มบอย ร่วมรายการทำอาหารให้สาวปายทาน โดยทั้งคุณแม่กับสาวปายร่วมมือกันอำหนุ่มบอย ทำเอาหนุ่มบอยหน้าเสียไปเลย

ล่าสุด หนุ่ม บอย พิษณุ เชิญสาวปาย สิตางค์ ไปร่วมรายการพร้อมกับคุณแม่ของหนุ่มบอย โดยเริ่มที่คุณแม่ทำอาหารเมนูแรก “แกงผักหวานใส่ปลาร้า” สาวปายก็ติดว่ามันเค็มไปหน่อย ตามด้วยเมนูน้ำพริกหนุ่ม แคบหมู สาวปายพอชิมก็ติดว่าเผ็ดน้อยไป ส่วนเมนูตำขนุน สาวปายก็บ่นว่าจืด แกงฮังเลก็ติว่าหมูมันไป น้ำต้องข้นกว่านี้ และรสจืด จนคุณแม่ของหนุ่มบอยเริ่มทำหน้าเหวอบอกลูกชายเป็นภาษาเหนือว่าเมื่อกี้เค็ม เดี๋ยวจืดไหวไหม จะได้ทำให้กินต่อไปได้เหรอ ไม่ไหวแล้ว ขนาดเจอกันครั้งแรกนะ

โดยสาวปายถามบอยว่าพูดจริงไม่ได้เหรอ บอยบอกคุณแม่ให้ใจเย็น และทำต่อให้เสร็จ ม๊าโหนกมันถ่ายกันเล่นๆอย่าซีเรียสอะไร รายการสบายๆ สนุกๆ และพยายามกลบเกลื่อนด้วยการหัวเราะ สุดท้ายแม่บอกว่าไม่ทำแล้ว สาวปายและคุณแม่และทีมงานหัวเราะพร้อมกัน คุณแม่ถึงร้องไชโยเลย

หนุ่มบอยรู้ตัวว่าโดนแกล้งถึงกับอมยิ้ม ยอมรับในฝีมือการแสดงของแม่จริงๆ ทำหนุ่มบอยหน้าเสียได้ ทางด้านหนุ่มบอยเผยความในใจว่า “รู้สึกว่าแบบฉิบหาย ปายแม่งแรงจังเลยว่ะ มาครั้งแรกติทุกอย่างเลย กูจะทำไง แม่กูก็หน้าเสียแล้วด้วย ใจไม่ดีแล้วเมื่อกี้บอกตรงๆ”

Previous articleคลิปฟุตบอล (ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U-23) เกาหลีใต้ 1-0 ทีมชาติไทย
Next article“แอลลี่ อชิรญา” เตรีมปล่อยเพลงใหม่ ลุ้นร่วมงาน PinkSweat$ กับพี่ B.I.