“พิม พิมประภา” แปลงโฉมกว่า 4 ชม. ในซีรี่ย์เรื่อง “โฉมโฉด”

472

Change 2561 ทุ่มทุนสร้างสำหรับซีรี่ย์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น “โฉมโฉด” กับการเปิดตัวของ “นภา” ที่เป็นใบอีกใบที่เปิดปมในเรื่องสร้างความซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้เป็นแฟนได้ลุ้นและจับทิศทางกันไม่ถูก นำแสดงโดยนักแสดงสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร”

โดยทางผู้ผลิตได้ยังทุ่มจัดโปรดักชั่นสุดอลังการโดยการแปลงโฉม พิม พิมประภา ด้วยเอฟเฟคที่กินเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง เรียกว่าแต่งอย่างไรให้เหมือนพิมแต่ไม่เหมือนพิม ซึ่งทางด้านพิมเองยังยอมรับถึงการทำงานที่ละเอียดของทีมงาน เพราะต้องปรับเปลี่ยนในหลายๆส่วนของใบหน้า รับรองว่าคุณดูจะต้องอึ้งและอยากติดตามซีรีส์นี้ไปจนจบ

ก่อนหน้านี้ทางด้านสาว พิม พิมประภา เคยเผยว่า “ฟ้า” เป็นบทบาทที่ท้าทายและยากที่สุดในชีวิตอาชีพนักแสดง พฟเพราะเจ้าตัวต้องงัดทุกศาสตร์ที่เรียนรู้มา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่า “การเปลี่ยนแปลงโฉมของพิม ครั้งนี้ต้องยกเครตดิตให้กับความทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่นของ CHANGE2561 ทุกขั้นตอนละเอียดมากจริงๆซึ่งเทคนิคการแต่งหน้าเอฟเฟคละเอียดเนียนทุกชิ้นเนื้อซิลิโคนมาแปะตั้งแต่ตา จมูก

หรือแม้กระทั่งใบหูแล้วก็ใส่วิกอีกเรียกว่าปรับชุดใหญ่ไฟกระพริบ ใช้เวลาทั้งหมดกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งออกมาแนวคุ้มค่ามากกับกระแสที่ทุกคนตอบรับขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆเลย แต่หลายคนอาจสงสัย”นภา” เป็นใครและมีความสัมพันธ์อะไรกับ “ฟ้า” บอกเลยว่าต้องติดตามชมกันในละคร ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ ทางช่อง One 31 เวลา 22.00 น.”

Previous articleสรยุทธ สุทัศนะจินดา ขออภัยที่ทำให้แอนนาไม่สบายใจ
Next article“ไทด์ เอกพันธ์” พร้อมเป็นพยาน จำแผลแตงโมได้หมด