ดีเจอ๋อง ฟาดกลับ เขาคบกันมันก็เรื่องของเขา

111

จากกรณีที่นักดนตรีวง Gym and Swim ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเชิงบลูลี่ต่อ บิวกิ้นและพีพี ที่มีรายชื่อไปร่วมงานเทศกาลดนตรีระดับโลก “Summer Sonic 2022” ว่าทั้งคู่ยังไม่เก่งพอและไม่ใช่ศิลปินที่แท้จริง รวมถึงได้มีการพูดเรื่องการเหยียดเพศสภาพของทั้งคู่อีกด้วย

จนแฮชแท็ค #แบนgymandswim ขึ้นติดอันดับ 1 ในเทรนทวิตเตอร์ ทำเอาต้นสังกัดของวงดังกล่าวได้ออกจดหมายพักงานวงเป็นเวลา 6 เดือน ส่วนตัวเจ้าโดนพักงานอย่างไม่มีกำหนด ส่วนเพื่อนวงการอย่างด้านดีเจอ๋อง ก็ออกมาทวิตถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ควรไม่วุ่นวายเรื่องส่วนตัวของพวกเขา เขาจะรัก จะคบกันมันก็สิทธิ์ของคนทั้งคู่

ล่าสุดดีเจอ๋อง ได้ออกมาทวิตเตอร์ถึงเรื่องที่มีนักดนตรีร่วมวงการได้โพสต์ทำนองเหยียดเรื่องเพศของ บิวกิ้น และ พีพี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า “ทุกคนต่างมีฝันและทำตามความฝันของตัวเองด้วยวิธีที่แตกต่างกันออกไป แต่อย่ามาตัดสินว่าความพยายามของฉันมันหนักหนากว่าของเธอ เพราะมันไม่สามารถใช้มาตรฐานของใครมาตัดสินความพยายามของใครได้หรอกโดยเฉพาะเมื่อเราไปไม่ถึงฝันก็ไม่ควรโวยวายด่ากราดคนอื่นเขาไปทั่ว

และอีกเรื่องนะ เค้าจะคบกันเอง จะรักกันเองหรือจะเอากันเอง มันก็เรื่องของเค้า เค้าก็คือคนคนหนึ่งที่มีสิทธิ์จะเลือกการใช้ชีวิตด้วยตัวเค้าเอง จะเอาเค้าไปเปรียบเทียบกับใครมันก็คงไม่ได้อีก จะมีการศึกษาสูงต่ำขนาดไหนอย่างไร มันก็เรื่องของเค้า อย่าเอามายาสติของตัวเองมาตัดสินหรือดูถูกใครเลยนะ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล ญี่ปุ่น 0-1 บราซิล (ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ)
Next articleสรยุทธ สุทัศนะจินดา ขออภัยที่ทำให้แอนนาไม่สบายใจ