เฟย์ พรปวีณ์ รู้สึกดี บอย ปกรณ์ ยกเป็นผู้ทรงอิทธิพลในชีวิต

117

เปิดตัวไปแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ระหว่าง “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” กับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ทำให้ช่วงนี้สาวเฟย์มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่มบอย ประกาศว่าสาวเฟย์เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลต่อเขา นอกจากแม่ และน้องสาววันใหม่

ล่าสุด สาวเฟย์ พรปวีณ์ ได้ออกมาเปิดใจกับตำแหน่งที่หนุ่มบอยยกให้ว่า “สาธุค่ะ ขอให้เป็นอย่างนี้ไปนานๆ ไม่รู้ว่ายกแค่ไหนทางอินสตาแกรมหรือเปล่า ชีวิตจริงยังไม่เห็นเลยนะคะ รู้สึกดีใจ เพราะเฟย์พอจะรู้ว่าเค้าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเค้ามาก คุณแม่กับน้องสาวคือเค้ารักและเป็นห่วงมาก พอรวมเราไปด้วยเราก็รู้สึกเหมือนกัน เรารู้ว่าเค้าให้ความสำคัญกับอีกสองคนอย่างไร

เราก็รู้สึกว่าเค้าให้เกียรติเราเข้าไปอยู่ตรงนั้นเลย พี่บอยเค้าเป็นคนค่อนข้างแสดงออกอยู่ อยากลงรูปอะไรเค้าก็ลง โดยที่เค้าไม่ได้คิดมากอะไร เราเองจะเป็นฝ่ายเขิน จะลงจริงเหรอ แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว บางทีแค่ส่งรูปให้ดูเล่นๆเค้าก็บอกเดี๋ยวเอารูปนี้ไปลง ก็จะถูกแซวบ่อยๆเวลาลงรูป ก็มีบอกเค้าว่าอย่าเอาลง

ตอนนี้เราเป็นผู้ทรงอิทธิพลอยู่ เขาคงยังไม่กล้า แต่อีกหน่อยไม่รู้ เราจะมีวิธิพูดที่จะโน้มน้าวได้อยู่ ตอนนี้เค้ายังรับฟังเราอยู่ แต่ปกติเราก็ไม่ค่อยห้ามอะไร เฟย์ชอบความสบายๆ เวลาที่คุยกันกับใครก็ชอบให้เค้าเป็นตัวของตัวเอง

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล โปรตุเกส 4-0 สวิตเซอร์แลนด์ (ฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleเติร์ก วง Gym and Swim โพสต์ขอโทษ เหยียดเพศวิถี