“บอย ปกรณ์” ยกเฟย์ผู้ทรงอิทธิพล ยันไม่มีหมดโปรโมชั่น

161

ออกมาเติมความหวานอยู่ตลอด สำหรับดาราหนุ่มคลั่งรัก “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show ที่ The Pinnacle ศูนย์การค้าไอคอนสยาม หนุ่มบอยควงสาวเฟย์ ซึ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลในชีวิตของตน

ทางด้านหนุ่มบอย ปกรณ์ ควงสาวเฟย์ มาร่วมงาน พร้อมเปิดใจถึงเรื่องสาวเฟย์เป็นผู้ทรงอิทธิพลของตนว่า ผู้หญิงที่ทรางอิทธิพล 3 คนในชีวิตผม คือ คุณแม่ วันใหม่ และก็คุณเฟย์ คือเขาเป็นคนที่ผมแคร์ความรู้สึก เป็นคนที่ผมแบบว่าให้ความรู้สึกสึกที่ดีมากๆ ช่วงนี้ควงกันออกงานบ่อยๆ มีเป็นช่วงๆ มันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า

ก่อนหน้านี้มีช่วงที่ไม่เจอกันประมาณ 10 วัน ที่ต่างคนต่างก็ยุ่งๆละครผมเองก็เพิ่งจะปิดกล้องไปเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องถ่ายหนักถ่ายเยอะ แต่ว่าก็ยังคุยกันทุกวัน แค่เจอกันน้อยลงช่วงหนึ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งต่างคนต่างก็เข้าใจเพราะว่าเราทำงานกันทั้งคู่ ก็ไม่ได้ร้อนรุ่ม แต่แค่คิดถึงเฉยๆ ส่วนใหญ่เราก็จะใช้วิธีส่งข้อความหากัน โทรหากัน และก็อัพเดตกันว่าต่างฝ่ายต่างทำอะไรอยู่

พอถึงช่วงกลางคืนเราก็คุยกันปกติ เราก็วิดีโอคอลคุยกันเป็นปกติอยู่แล้วเพราะเทคโนโยลีมันช่วยให้เราได้เห็นหน้ากัน แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันช่วยให้หายคิดถึงได้ ทางด้านสาวเฟย์เสริมว่า “ก็รู้สึกดีใจ และก็รอดูต่อไปว่าจะทรงอิทธิพลอย่างที่บอกจริงหรือเปล่า ก็กลัวจะเป็นโปรโมชั่น ก็พยายามถามเขาอยู่เรื่อยๆคะ แต่พี่บอยยืนยันว่าเขาไม่มีโปรโมชั่น”

Previous articleดูไฮไลท์บอล ฝรั่งเศส 1-2 เดนมาร์ก (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next article“เจี๊ยบ ชมพูนุช” คบปูไข่ 9 ปี ไร้แพลนแต่ง รอให้มั่นคงและมั่นใจ