“บุ๋ม ปนัดดา” เผยแฟนหนุ่มเข้าไปขอกับแม่แล้ว

153

นางสาวไทย-พิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี” ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ อายุน้อย “ก็อต-อธิป” ได้ทั้งพักแล้ว แถมเป็นหนุ่มสายเปย์ทั้งที่ดิน 1 ไร่ ที่ภูเก็ต และรถหรู บีเอ็มดับเบิ้ล ตอนนี้ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างทำงาน และไม่คิดจะจัดงานแต่งงานแล้วด้วยว่าอายุก็มาก ไม่อยากจัดให้เปลืองเงิน โดยทางฝ่ายชายได้เข้าไปสู่ขอตนกับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อย อนาคตอาจจะมีการจดทะเบียนสมรสกันเท่านั้นพอ

ล่าสุดพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาอัพเดตสถานะความรักกับหนุ่มก็อต-อธิป ยอมรับว่าอยู่ด้วยกันแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “เราสองคนก็ไม่ใช่วัยรุ่นเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เขาเองก็ต้องไปมากรุงเทพฯต่างจังหวัด คือเราก็อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไร เขาเองก็ยังต้องไปทำงานต่างจังหวัด ไปๆมาๆเราไม่ได้กะเกณฑ์อะไรกัน คุณก็ยังทำงานของคุณ เราก็ยังทำงานของเราได้เหมือนเดิม เราโตๆกันแล้ว

ส่วนเรื่องการจัดงานแต่งงาน คงไม่มีแล้วเพราะบุ๋มเคยบอกเขาว่าถ้าคุณจะจัดงานแต่ง เอาเงินที่จัดงานมาให้ฉันเถอะ เพราะมันสิ้นเปลือง แล้วเราเองก็เป็นผู้ใหญ่ บุ๋มเองก็ไม่อยากยืนนานปวดเอ็นร้อยหวาย อีกอย่างการที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็ได้เข้าไปขอบุ๋มกับคุณแม่ของบุ๋มแล้ว คือเราเป็นแม่คนแล้ว จะทำอะไรเราก็ต้องทำให้ถูกต้อง ให้เขาเห็นว่าคบกับใครก็ต้องเข้าตามตรอกออกทางประตูและคิดว่าคงมีการจดทะเบียนสมรส น่าจะเป็นอีกไม่นานนี้

Previous articleมิ้วกี้ ไปรยา เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รอเผยความจริง
Next articleเปิดตัว Star Wars Jedi: Survivor ภาคต่อของ Star Wars Jedi: Fallen Order