มิ้วกี้ ไปรยา เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รอเผยความจริง

66

หลังจากที่ประกาศเลิกลากันไปได้สักพักแล้ว “มิ้วกี้ ไปรยา” กับหนุ่ม “แดนนี่ ดานิแอล” และทางฝ่ายหญิงก็ได้มูฟออนไปแล้วด้วย แต่กลายเป็นการเรียกรถทัวร์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารย์เธอว่ามูฟออนเร็วไปไหม หรือว่าเพราะมีใหม่ถึงได้เลิกกับอดีตสามี บ้างก็บอกว่าไม่สงสารลูกบ้างเหรอ งานนี้เจ้าตัวลั่นหมดความอดทน โดนมาเยอะและโดนฝ่ายเดียว ถึงเวลาแล้วที่คนวิจารย์ต้องรับผลการกระทำ เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังจากที่ความจริปรากฏ

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่วิจารย์เธออย่างหนักถึงแม้ว่าตัวเธอจะออกมาอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @milkypraiya ว่า “ความจริงกำลังจะปรากฏ ถึงทุกคนที่ต่อว่ามิ้วกี้เอาไว้มากมายเกี่ยวกับเรื่องของมิวกี้และคุณแดนนี่ เข้าใจมิ้วกี้ผิดต่างๆนานา ตัดสินมิ้วกี้ในทางที่แย่ เพื่อนหลายคนจางหาย เปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่หลายคนไม่แม้แต่จะคุยกับมิ้วกี้ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของมิวกี้อย่างมาก

เพราะความเข้าใจผิด มิ้วกี้ได้รับผลกระทบต่อเรื่องนี้อย่างมาก แดนนี่-มิ้วกี้ ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ความจริง และสำหรับชาวเน็ตที่ด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆตามสื่อที่ลงข่าวมิ้วกี้ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ อดทนมานานแล้วค่ะ มันถึงเวลาแล้ว” พร้อมกับได้แคปชั่นอย่างหมดความอดทนว่า “ฟางเส้นสุดท้าย ไม่มีใครรู้ว่ามิ้วกี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง มันทรมานแค่ไหน เจ็บปวดแค่ไหน มันถึงงเวลาแล้ว”

Previous articleเจ้าของบ้านมั่นใจ “งูเขียวกินตับตุ๊กแก” มาให้โชค
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” เผยแฟนหนุ่มเข้าไปขอกับแม่แล้ว