“อ้วน รีเทิร์น” ติงแม๊ควรมีสติ ลูกสาวหมือนตายซ้ำซ้อน

24

อ้วน รีเทิร์น แม่บุญธรรมของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตจากการตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ออมากเคลื่อนไหวหลังจากที่ทราบว่าโทรศัพท์มือถือของแตงโม ถูกส่งไปให้บังแจ๊คที่ต่างประเทศ และมีการโพสต์รูป คลิป ที่ไม่เหมาะสมออกมาก

ล่าสุด อ้วน รีเทิร์น สุดทนออกมาฟาดคนปล่อยภาพและคุณแม่ภนิดา ไว้ว่า ในโทรศัพท์มีรูปอะไรบ้าง พอมันหลุดแล้วมันเป็นเรื่องเหนือการควบคุม จะย้อนเวลาได้ไหม ทุกคนที่จะทำอย่างนี้ต้องมีสติอย่างสูง มันควรจะถูกเก็บไว้อย่างดี เพราะเราไม่รู้ว่าในนี้มันมีอะไรบ้าง คุณควรคิดกว่านี้หน่อย คุณรู้จักเขาดีพอแล้วเหรอ เขาเป็นใคร เขาพูดดีด้วยแล้วไว้ใจเขา มันไม่ใช่ ตอนนี้ก็แอบหวั่นใจว่าจะมีคนใจร้ายเอารูปอะไรที่ไม่สมควรมาปล่อยอีก

ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาว่าดวงวิญญาณของแตงโมอย่ารับรู้อะไรเลย เดินทางสู่สวรรค์ไปอยู่กับพระเจ้าอย่างปลอดภัย เขาทนทุกข์ทรมานก่อนเสียชีวิต เรารู้ว่ามันเจ็บปวด ทรมาน อยากให้แตงโมมีความสุขมากกว่า การที่มีชีวิตแต่ต้องโดนทำร้ายจากคนรอบข้าง อยากบอกว่าถ้าไม่มีสติในการดูแลลูก อย่ามีซะดีกว่า เราเสียใจ

บางคนอาจจะมีเจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบของ ผู้ให้กำเนิดก็ได้ น้องเหมือนตายซ้ำซ้อน ไม่เคยคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะโดนหนักขนาดนี้ ทั้งตอนมีชีวิต ตอนก่อนสิ้นลม และสิ้นลมไปแล้ว ยังเจอวิบากกรรมแบบนี้ ถ้าแตงโมเป็นลูกตนจริงๆ จะไม่มีวันทำร้ายแตงโมเด็ดขาด การเอาโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตไปให้คนอื่นถือว่าละเมิด

Previous article“พชร์ อานนท์” โน่ในคลิปคือใคร วอนหยุดขุดเรื่องแตงโม
Next articleDNF DUEL พาติว Single Mode ก่อนลงสนามจริงอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า!