“แม็กซ์ เดอะสตาร์” ขอโทษ เอ็มมี่ ที่ก้าวร้าว

31

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “แม็กซ์ เดอะสตาร์ หรือ นาย จิรายุทธ คันธยศ” ได้กล่าวหา “เอ็มมี่ แม็กซิม” ว่าแกล้งร้องไห้และแกล้งเป็นลม จนเจ้าตัวถูกสาวเอ็มมี่ฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ล่าสุดในวันที่เดินทางมาศาลเพื่อไกล่เกลี่ย หนุ่มแม็กซ์ได้เปิดใจว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องน้องทอยทอย และข่าวที่ทำให้เราเสียหาย ส่งผลกระทบต่อครอบครัว แล้ววันที่เกิดเรื่องทุกอย่างมันถาโถมมาทำให้โมโหจนทำอะไรพลาด ตลอดเวลา 10 กว่าปีจะเป็นฝ่ายนิ่งเงียบ ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำอะไรก็ไม่ได้ งานก็ไม่มี พอมาเจอข่าวนี้เจอผลกระทบ เราไม่พร้อมทำงาน

รู้สึกไม่สบายใจที่ได้ล่วงเกินและก้าวร้าวผู้ใหญ่ในวงการอย่างพี่เอ็มมี่ เราเป็นครู อายเด็ก ตอนที่พูดไปก็รู้ว่าไม่ควรพูดชื่อ ความในใจที่มีอาจจะเป็นจริง ไม่จริงไม่รู้ ต้นสายปลายเหตุไม่รู้ แต่ด้วยคำพูดของพิธีกรที่บอกว่าผู้จัดส่งมาทำให้เราโกรธ ณ ตอนนี้ไม่ได้โกรธอะไรเลย แต่พี่เอ็มมี่จะโกรธก็ได้ วันนี้มาด้วยความสบายใจ มาพร้อมคำขอโทษ อยากทำงานแล้ว และอยากให้น้องๆคนในวงการรู้ว่าถ้าเราทะเลาะกับผู้ใหญ่ก็แค่ไปขอโทษเขา

บางครั้งเหตุผลก็ไม่จำเป็น เด็กก็คือเด็ก อยากให้เขาเคสตนเป็นเยี่ยงอย่าง ทุกคนผิดพลาดได้หมด ก็อยากจะขอโทษพี่เอ็มมี่ แม็กซิมมากๆ สิ่งที่ทำไปมันเป็นสิ่งที่ก้าวร้าว วันนี้ตั้งใจมาเคลียร์ให้จบพี่เขาจะเรียกค่าเสียหายก็แล้วแต่เขา แต่อยากจะบอกว่าตั้งแต่โควิดมา 2 ปี ดาราหลายคนไม่มีงาน ตนก็ไม่เงินมากพอ

Previous articleดูยังไงว่าแท้? เทคนิคที่ต้องรู้ก่อนซื้อกระเป๋า Louis Vuitton
Next article“เอ็มมี่” โวย “แม็กซ์” ถ้าไม่เห็นหมายศาลคงไม่ขอโทษ