มือดีเคลื่อนไหวเฟซบุ๊ค ยันไม่เคยโทร-ข่มขู่ กระติก

111

จากที่ “กระติก อิจศรินทร์“ ออกรายการโหนกระแสและกล่าวถึงมือลึกลับที่เป็นผู้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊ค happy melon official ว่าเป็นคนใช้ไลน์โทรมาหาตน และหาเปิดภาพลับ ข่มขู่ตนอีกด้วย ซึ่งทางด้านผู้เคลื่อนไหวเพจได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยโทรหากระติก และสิ่งที่ตนลงนั้นเป็นข้อมูลจริงที่กู้มาจากโทรศัพท์มือถือของแตงโม อาจจะมีเพจปลอมเพจอื่นก็ได้

ล่าสุดผู้ที่ทำการเคลื่อนไหวเฟซบุ๊ค happy melon official ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่กระติกกล่าวหาว่าโทรไปหาและทำการข่มขู่ โดยชี้แจงเป็นประเด็นๆอย่างชัดเจนว่า ประเด็นที่ 1 เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,45,000 คน ขึ้นไป และเพจนี้ไม่เคยเผยวิดีโอลับของแตงโมหรอไลฟ์สดหรือสร้างหลักฐานเท็จ

เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น และเพจนี้เพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ประเด็นที่ 2 กรณีหนุ่ม กรรชัย นำเสนอข่าวว่าทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่าทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด

แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู และกรณีที่ประชาชนถามทางเพจจำนนวนมากกว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่าน้องชายภรรยาหนุ่ม เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์ แล้วแต่ละคำถาม ในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ ทั้งนี้เพจทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น

Previous article“อั๋น ภูวนาท” อวยชัชชาติ คือความหวังของ กทม
Next articleปิดอย่างเป็นทางการ “ซีเกมส์ 2021” ส่งไม้ผลัดต่อให้ “กัมพูชา”