“ไอซ์ อภิษฏา” ไม่เคยอ่อยใครก่อน ถ้าไม่เคลียร์ขอหยุดเลย

136

นักแสดง พิธีกร ไอซ์ อภิษฏา หุ่นดี งานรุ่ง แต่ความรักมักไปไม่รอด เปิดใจผ่านรายการ “มารีฝากไว้ให้คิด” ของนางเอสาว มารี เบรินเนอร์

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฏา เปิดใจเกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาว่า รู้สึกเบื่อมากกับคำถามนี้ โดนมาตั้งแต่เข้าวงกรมาก็จะเจอกับคำถามนี้ ที่ว่าตนเป็นของเล่นไฮโซ เคยมีครั้งหนึ่งตอบไปแล้วว่าไม่คิดว่าเขาเป็นของเล่นเราบ้างเหรอ เขาเลือกจีบเราก่อน เราก็ดูว่าโอเคไหน ก็ชอบกันรักกัน ถ้าไม่ได้มองแบบโลกสวยเราก็ต้องการคนที่ดูแลตัวเองได้ เขาก็ต้องการคนที่ดูแลตัวเองได้เช่นกัน

ต้องเลือกคนที่ดูแลตัววเองได้ทั้งคู่ และมีไลฟ์สไลต์ใกล้ๆกัน โดยสัญชาตญาณไม่อ่อยใคร เราไม่ชอบใครก่อน มันต้องเข้ามาทำให้เราชอบก่อน ตัดเรื่องไฮโซไป เรื่องแฟนถ้านับในชีวิตมีแฟนมาแล้ว 6 คน เวลาเลิกก็คุยกัน ไม่มีเลิกกันแล้วเกลียดกัน เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่ก็ต้องให้เวลาผ่านมานานด้วย เราจะเลิกก็ไม่ใช่รู้อะไรแล้วเลิก

ถ้าจะต้องเลิกเลิกที่เราพร้อม เลิกวันที่เราตัดสินใจว่ามันไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ด้วยอารมณ์ เรื่องความรักต่อให้คนมาพูด เราอยากคบก็คือคบ แต่ถ้าวันหนึ่งเราอยากเลิก มาพูดให้ตายยังไงก็เลิก ตัวเองเป็นใหญ่เรื่องความรัก เรามีกรอบของเราถ้าเขาไม่เหมือนตามที่เราคิด เราไม่มีเซ้นส์ข้างในเองดูออกว่าเอาจริงไหม ถ้าไปลุยต่อ มีครอบครัว แต่ถ้าเรายังมีข้อสงสยอยู่ก็หยุดก่อนไม่รีบ

Previous article“แม่แตงโม” เชื่อลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊ค-ไอจีเอง
Next articleนักตบลูกยางสาวไทย เอาชนะเจ้าภาพ 3-0 เซต คว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 15 ไปได้