“แม่แตงโม” เชื่อลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊ค-ไอจีเอง

145

เกิดความสงสัยเมื่อเฟชบุ๊คของ แตงโม นิดา มีการโพตส์ทั้งคลิป ภาพ และคอมเมนต์ต่างๆ ว่าใครเป็นคนมีรหัสแล้วเข้าไปใช้เฟซบุ๊คของแตงโม คุณแม่ภนิดา เชื่อลูกสาวโพสต์เอง

ล่าสุด ทางด้านแม่แตงโมกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่ได้เอารหัสการเข้าเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมให้กับนายอัจฉริยะ เพราะไม่เคยคุยกันไม่เคยรู้จักกัน แต่ถามว่าจะโทรไปหาไหมก็คือไม่ ตนไม่มีเบอร์และไม่จำเป็นต้องโทรไป พร้อมยืนยันว่าไม่เปลี่ยนทนายความแน่นอนเนื่องจากตนและทนายเดชาสนิทสนมกันเหมือนเพื่อนไปแล้ว

ส่วนกระแสที่ว่าแม่โทรไปหาทนายษิทราหรือทนายตั้มที่ฝรังเศล ยืนยันว่าไม่เคยโทรเพราะไม่มีเงินโทรไปต่างประเทศขนาดนั้น้ ทั้งตนและทนายตั้มเจอกันครั้งล่าสุดในงานไว้อาลัยแตงโม และตอนนี้แม่ได้ข้อมูลใหม่ หลังจากที่คุยกับเพื่อนสนิทของแตงโมที่เรียนมาด้วยกันและไว้ใจได้

ให้ข้อมูลว่าเมื่อ 3 เดือนก่อน แตงโมกับกระติกทะเลาะกันเนื่องจากว่ากระติกหางานให้โมไม่ได้ จึงรับแอนนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทำให้กระติกไม่พอใจ เพราะรายได้หาย ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน กระติกตัดสินใจแยกกันอยู่ ขนของไปอยู่นอกบ้าน แต่พอวันเกิดเหตุกระติกส่งข้อความมาหาชวนลงเรือ ด้วยที่แตงโมเป็นคนรักเพื่อนจึงตอบตกลงมา แม่จึงเชื่อว่ากระติกวางแผนบางอย่าง

เพื่อให้กตงโมลงเรือ แล้วเหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่เฟซบุ๊คและไอจีของแตงโมมีความเคลื่อนไหวแม่คิดว่าเป็นแตงโมที่โพสต์เอง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีร่างทรงมาบอกว่า แตงโมหนาว หิวข้าว โดยทุกครั้งที่แตงโมจะมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบ

 

Previous articleแพท ณปภา ลุยทำธุรกิจตัวแรกในชีวิต
Next article“ไอซ์ อภิษฏา” ไม่เคยอ่อยใครก่อน ถ้าไม่เคลียร์ขอหยุดเลย