“กานต์ วิภากร” เดือดเกรียนคีย์บอร์ด กรรมจะตามสนอง

101

หลังจากที่มีเกิดปัญหาภายในครอบครัว ของนักร้องร็อคเกอร์ เสก โลโซ ระหว่าง ภรรยา “กานต์ วิภากร” กับ ลูกทั้ง 2 คน “เสือ และกวาง” ทางด้าน กานต์ มักจะออกมาโพสต์ถึงลูก ทั้งยื่นฟ้องลูกๆ หรือจะเป็นข้อความที่ข้อร้องให้ลูกๆกลับบ้าน เพราะตนป่วยเป็นไบโพล่า จึงทำเรื่องต่างๆมากมาย

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ถึงโรคไบโพล่า ว่า “ไบโพล่า มหันตภัยร้ายแรงมาก อันตรายทั้งกับคนที่เป็นและครอบครัว 1. พันธุ์กรรม 2. ครอบครัวพัง 3. สิ้นเนื้อประดาตัว 4. หมดความน่าเชื่อถือ และ5. ในที่สุด… ตายอย่างทรมาน

สำหรับผู้ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับโรคนี้ คอยแต่จิ๊กกัดทับถม เห็นเป็นเรื่องสนุกบนความทุกข์แสนสาหัสของเค้า และทุกคนในครอบครัว แขวะ เหน็บแนม สนุกสนานบนแป้นคีย์บอร์ด ขอบอกเลยคะว่าคุณเลวบริสุทธิและจิตใจต่ำทรามยิ่งกว่าสัตว์นรก คุณไม่รู้อะไรเลย สร้างบาปกรรมหนักหนาสาหัสให้กับตัวเอง เดี๋ยวคุณจะได้รับผลของกรรมนั้นเร็วๆนี้ กรรมติดจรวจ

การที่ครอบครัวนึงมีคนป่วยไบโพล่ามากกว่า 2 คน ต้องคอยดูแล ไม่แกร่งจริงอยู่ไม่ได้หรอ แต่ไอ้พวกจัญไรที่เก่งบนแป้นพิมพ์ ควรไปหาหมอ กินยาบ้าง ตายไปก็ไปเป็นสัมภเวสี ผีเร่ร่อน นรกไม่รับ ต้องเดือดร้อนมานั่งสวดมนต์จักรพรรดิให้ ที่พูดมาอยากจะสองเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายให้หยุดทำสิ่งที่ทำให้ตัวเองทุกข์ทรมาน ขอให้สำนึกและอนุโมทนาบุญร่วมกัน อโหสิกรรมและอภัยให้กันและกัน พวกที่เข้ามาเอาบุญในบ้านกูแล้ว ให้ออกไปไกล ห้ามมาเฝ้ารอส่วนบุญเด็ดขาด ไม่งั้นจะสวดชินบัญชรไล่

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5-0 แอฟเซ เม็ตซ์ (ฟุตบอลลีกเอิง)
Next article“พุดเดิ้ล” ยันแอนนาไม่ได้หนีคดี และกลับไม่ทันร่วมงานแตงโม