“ไฮโซม่านฟ้า” โอดโดนด่าไม่เลิกขายกระเป๋าปลอมให้ “จ๊ะ นงผณี”

177

ถึงแม้เรื่องราวจะผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่สำหรับไฮโซ ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา ที่ถูกชาวเน็ตเข้าใจว่าเป็นไฮโซหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมให้กับนักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “นงผณี มหาดไทย” ก็ยังคงมีคนเข้าใจอยู่เหมือนเดิมและส่งผลต่อชื่อเสียง ภาพลักษณ์อาจารย์ของตนอีกด้วย

ล่าสุด ทางด้านไฮโซม่านฟ้า ได้เปิดใจว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นมาสักพักนึงแล้ว แต่เพจข่าวเอาเรื่องนี้จากที่คุณจ๊ะไลฟ์สดไปลง และมีคนคอมเมนต์ชัดเจนมากว่าเป็นเรา มีเพื่อนและผู้ใหญ่ส่งมาให้ดู เราก็ตกใจว่าเขาโยงมาหาเรา ซึ่งเราไม่ได้รู้จักกับคุณจ๊ะเลย เรารู้จักเขาในฐานะนักร้อง เพลงเขาก็ดัง น้องเขาก็น่ารัก ยังตามฟอลโลวืและกดไลก์ให้น้องเขาด้วย หลังเป็นข่าวทางน้องเขาก็ไมได้มีการติดต่อมา

จริงๆเราก็อยากให้เขาออกมาคุยให้ชัดเจนนิดนึงว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรา หรือเป็นใคร เพราะพอคนฟังข่าวแรกว่าเป็นเราแล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังคอมเมนท์พาดพิงว่าเป็นเราอยู่ ทั้งๆที่เราชี้แจงไปชัดเจนว่าไม่ใช่ตนแน่นอน 100% ต้องบอกก่อนนว่าเรื่องนี้เกิดความเสื่อมเสียกับเรามากในหน้าที่การงาน

และตอนนี้ม่านฟ้าเป็นอาจารย์ด้วย เรามีลูกศิษย์ค่อนข้างเยอะ เรามองว่าเรื่องนี้มันทำให้เสื่อมเสียและไม่อยากให้คนเข้าใจผิด คนที่เขาทำจริงๆป่านนี้ก็นั่งหัวเราะไปแล้วเพราะไม่ได้รับโทษและสังคมไม่ได้พูดถึงเขาเลย ตอนนี้ม่านฟ้าให้ทนายรวบรวมข้อมูลที่คอมเมนต์ละเมิดตน ถ้าเราทำเราก็กล้ารับ

Previous article“ฮอล” เลิก “เป๊กซ์ วงซีล” ไม่รีเทิร์นแน่นอน
Next article5 ขั้นตอน เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. เขต วันที่ 22 พ.ค. 65 นี้