“ฮอล” เลิก “เป๊กซ์ วงซีล” ไม่รีเทิร์นแน่นอน

306

ประกาศตัวว่าโสด “ฮอล” แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ วงซีล (ZEAL) พร้อมกับย้ำว่าไม่ต้องเชียร์ให้คืนดี ยังไงก็ไม่กลับไปคบกันอีกแน่นอน ส่วนคนที่รู้เรื่องอะไรมาอยากจะบอกแต่ไม่มีโอกาสหรือไม่กล้าบอก ไม่ต้องรู้สึกผิดหรือโทษตัวเอง เพราะเข้าใจทุกคน

ล่าสุด ฮอล แฟนสาวหนุ่มเป๊ก วงซีล ออกมาประกาศตัวว่าโสด โดยในคลิปได้เผยถึงความรู้สึกว่า “อยากจะบอกพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา แล้วรู้สึกว่าลำบากใจที่จะบอก ก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ และใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอก แต่ว่าไม่มีโอกาสเข้าถึงหรือได้พูดกับเรา ก็ขอโทษด้วย

ซึ่งจริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือเรารู้ทุกอย่างมา เคลียร์กันทุกอย่างจแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั้งคนที่รู้แลไม่บอกหรือรู้และอยากบอก เลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือแย่ กับการที่ต้องเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มันไม่มีฝั่งไหนหรอ ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉยๆเดี๋ยวมันก็มีมาหาเอง”

พร้อมกับเขียนข้อความใต้โพสต์ว่า “DMแตก ใช่ค่า โสดแล้วค้า ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วนะ ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชายเหมือนวันแรกที่รู้จักกัน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และรักในความรักของเราตลอดมา ถ้าให้พูดว่าไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่..ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับนะคะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ”

Previous article“บัว นลินทิพย์” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 รับงานอิสระ
Next article“ไฮโซม่านฟ้า” โอดโดนด่าไม่เลิกขายกระเป๋าปลอมให้ “จ๊ะ นงผณี”