หนุ่ม กรรชัย โดนกระแสหมอปลา ตัดพ้ออยากเลิกทำโหนกระแสแล้ว

176

จากกรณีของการที่หมอปลาบุกไปหาหลวงปู่แสง หลังจากที่มีคนแจ้งว่าหลวงปู่แสงทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถูกเนื้อต้องตัวสีกา พิธีกรรายการ “โหนกระแส” หนุ่ม กรรชัย ถูกโซเชียลจี้ถามว่าทำไมไม่เอา “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” มาออกมาออกรายการเพื่อเคลียร์ประเด็นดังกล่าวให้ชัด แต่กลับนำเรื่องอาการป่วยของหลวงปู่แสงมาพูดถึงในรายการโหนกระแส

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาตัดพ้อและพูดถึงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “ไหนๆจะพูดแล้ว ขอพูดอีกทีแล้วกัน กับคอมเมนต์ที่ว่าผมไม่กล้าทำเรื่องหลวงปู่แสง ผมเคารพหลวงปู่แสง สำหรับหมอปลาผมติดต่อแล้ว แต่เขาไม่มาพูด ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง และที่ไม่ได้เอาเทปโหนกระแสที่สัมภาษณ์หมอเกี่ยวกับกรณีหลวงปู่แสงลงโซเชียล

ซึ่งญาติเขาก็อยากจะเคลียร์ว่าโรคนั้นไมได้เกิดจากเพศสัมพันธ์อย่างเดียว เกิดจากโรคมาลาเรียก็ได้ ผมก็เลยให้หมอเป็นคนพูดเกี่ยวกับโรคนี้ ผมยืนยันว่าไม่ได้ชี้นำ มันมีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว ผมก็งงเหมือนกันกล่าวหาว่าผมเข้าข้างหมอปลา ผมก็อยากให้เขามาผมบอกเลยว่าใครรู้จักหรือติดต่อได้ ผมก็อยากให้เขามาเหมือนกัน ผมเป็นคนชัดเจน ผมไม่ได้อคติ

เรื่องบางเรื่องไม่ใช่ว่าคุณอยากได้อะไรแล้วผมจะต้องทำให้ได้ ถ้าผมเป็นผู้วิเศษ ผมจะเสกทุกอย่างที่คุณต้องการให้หมดเลย ผมเหนื่อยใจจริงๆ ทุกวันนี้อยากจะเลิกทำรายการ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ คนในเพจเข้าใจผมก็ขอบคุณ ผมไม่มีเจตนาก้าวล่วงใคร

Previous articleคลิปไฮไลท์ ลาว 0-1 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลซีเกมส์)
Next articleผ่านร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 66 พร้อม กมธ.วิสามัญ