“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” โสด เป็นคนจริงจังกับความรัก

121

นักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ประกาศตัวชัดเจนว่าชื่นชอบ พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ยื่นใบสมัครเป็นลูกสะใภ้ร้านทองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อยากจะบอกว่าสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด ไร้คนดูแล

ล่าสุด แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้ออกมาอัพเดตเรื่องของหัวใจว่า ก็มีคนเข้ามาจีบ แต่ยังไม่มีใครที่ถูกใจ เรารู้สึกว่าถ้าคนที่ไม่ถูกใจ เอาเขามาเป็นตัวคั่นเวลามันก็ไม่แฟร์ ถามว่าสเป๊กของเราเป็นยังไง ก็ไม่รู้ คงต้องเป็นผู้ใหญ่ ไม่ทำให้เราปวดหัว เพราะว่าเราทำงานเยอะ อยากให้ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันมีแต่ความสุข เราระบายในส่วนของเราได้ เขาระบายในส่วนของเขาได้

แต่ต้องไม่เอาปัญหามาให้เราเพิ่ม เขาต้องจัดการปัญหาของตัวเองได้ระดับหนึ่ง หนุ่มที่เข้ามาก็มีทุกรูปแบบ แต่มันอยู่ทีหลายอย่างด้วย อย่างช่วงโควิดมันเจอกันได้น้อย แล้วเราทำงานแบบนี้ จะเอาเวลาไหนไปเจอกัน เวลาที่จะเจอกันมันก็น้อย ส่วนใหญ่ที่เจอก็มาจากโลกออนไลน์ หรือว่าเพื่อนของเพื่อนที่ทักเข้ามา ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเปิดใจกับคนที่เราไม่เคยเจอ ไม่รู้จักด้วย

ส่วนคนที่คุ้นเคยก็ไม่มีหรือมีแต่เราไม่รู้ เพื่อนจะบอกว่าเราปากเก่ง แต่สุดท้ายแล้วเราโง่เรื่องของความรัก เราก็ไม่รู้ว่าจริงไหม แต่คนรอบข้างบอก คือเรารู้สึกว่าเราเป็นคนแรดคนนึง เราจะพูดทุกครั้งว่าหมดโควิดฉันจะแรดให้เต็มที่ เพื่อนก็บอกว่าเริ่มแรดให้ได้ก่อนแล้วค่อยพูด

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ทีมชาติไทย 5-0 สิงคโปร์ (ฟุตบอลซีเกมส์)
Next articleสุนารี ราชสีมา อัพเดตหน้า หลังขึ้นเขียง 25 วัน