“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” คู่นี้มีกลิ่น ลุ้นเกรท-ก้าว

211

ไม่รู้จะเจ็บหัวใจมากแค่ไหน สำหรับสาว แจ๊คกี้ ชาเคอลีน ที่ตอนนี้มีข่าวของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กับสาว เก้า สุภัสสรา ที่คาดว่าจะมาแรงแซงแจ๊คกี้ไปชิงตำแหน่งลูกสะใภ้เจ๊กุ้ง

ล่าสุด แจ๊คกี้ ชาเคอลีน เปิดใจเกี่ยวกับข่าวของทั้งหนุ่มเกรท วรินทร กับสาว เก้า สุภัสสรา ว่า เรื่องนี้ตนก็ไม่รู้ต้องไปถามพี่เกรทว่ายังไง ส่วนตัวก็รอดูอยู่ ติดตามอย่างใกล้ชิดเป็นแฟนคลับพี่เขา แต่เขาก็น่ารักนะ คิดว่าน่าจะเป็นสเป๊กพี่เกรท พี่เขาน่าจะชอบ แต่เรื่องที่ว่าพี่เกรทจะเปิดใจไหม อันนี้ต้องติดตาม เราก็ติดตามอย่างใกล้ชิด

ถ้าวันไหนเขาเปิดตัวคนก็คงมาถามตนแน่นอน ก็อยากจะเขียนหาแล้วบอกว่าถ้าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ช่วยบอกกันก่อน จะได้เตรียมคำตอบ เราก็ไม่รู้แต่ก็เชียร์ รู้สึกว่าเก้าน่ารัก เราก็ติดตามเขา เป็นคนที่จริงจังกับความรัก เรารู้สึกว่าทั้งคู่เขาได้เป็นแฟนกัน น่าจะเป็นคู่ที่น่ารักคู่นึง ที่รู้ว่าเก้าเขาจริงจังกับความรักเพราะเมื่อเราทราบข่าวเขากับพี่เกรทเราก็ทำการบ้าน

ไปดูสัมภาษณ์ย้อนหลังทันทีเลย ก็ไม่ได้เสียใจ เราก็ทำตัวเป็นแฟนคลับคนนึงที่คัดกรองว่าคนนี้ยังไง ซึ่งดูแล้วสำหรับเราก็ผ่าน แต่คนอื่นไม่รู้นะ ถามว่ารู้ข่าวที่เขาไปไหว้ด้วยกันมากก่อนไหมเพราะอยู่วงใน เอาเข้าจริงๆก็เพิ่งมารู้ตอนที่เป็นข่าว แล้วก็ไถตามติ๊กต็อกคลิปเก่าๆ แต่ถ้าเรามองคู่นี้ “มีกลิ่น” ก็เชียร์อยู่

Previous articleอดีตพระเอก เต้ ทัตพงศ์ เปิดร้านขายทุเรียน หวังคนชวนอุดหนุน
Next articleก้าวไกลชี้! มาตรการรัฐแป้กไม่ตอบโจทย์ค่าครองชีพ