อดีตพระเอก เต้ ทัตพงศ์ เปิดร้านขายทุเรียน หวังคนชวนอุดหนุน

242

ห่างหายไปจากวงการบันเทิง สำหรับอดีตพระเอก “เต้ ทัตพงศ์ พงศทัต” ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายทุเรียน โดยเจ้าตัวเผยชีวิตเจอกำลังประสบปัญหา ขอแรงใจช่วยอุดหนุนธุรกิจครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด เต้ ทัตพงศ์ ออกมาเผยถึงชีวิตต้องสู้สู่การเปิดร้านขายทุเรียนว่า “วันพฤหัสบดีที่ 5 เดือน 5 ปี 2565 ฤกษ์งามยามดี ผมจะเปิดร้านขายทุเรียนแกะเนื้อชั่งกิโลขาย มีข้าวเหนียวทุเรียน และลอดช่องทุเรียน ชื่อร้าน ทุเรียนนั่งกิน @ ห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ครับ ครั้งนี้มันขลุกขลักมาก มีอุปสรรคเยอะแยะเต็มไปหมดเลยครับ ผมก็ได้แต่คิดในแง่ดีเข้าข้างตัวเองว่า

ก่อนที่จะพบกับความสำเร็จก็ต้องเจอกับการทดสอบที่หนักหน่วงใช่ไหม และนี่ก็เป็นสาเหตุ ที่ผมเพิ่งโพสต์บอกทุกท่านก่อนเปิดร้านแค่สิบกว่าชั่วโมง เพราะไม่มั่นใจเลยว่าจะเปิดร้านได้ทันครับ จนเพิ่งไปจัดร้านเสร็จ ถึงแม้จะขาดไปอีกหลายเรื่องเช่น เรื่องติดต่อกับ app ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าซื้อเราได้สะดวกขึ้น ฯลฯ แต่ก็คิดว่า เอาว่ะ ได้แค่ไหนแค่นั้น ต้องเปิดร้านให้ได้ก่อน ถ้าจะมีปัญหาอะไรก็ค่อยแก้เอา !!! 555

ตั้งแต่พรุ่งนี้ผมจะพยายามอยู่ร้านตั้งแต่เวลาบ่ายสองถึงสองทุ่ม ทุกวัน นะครับ ถ้าไม่ติดภาระกิจอะไร อยากขอแรง support สนับสนุน จากเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกท่านนะครับ ร้านทุเรียนนั่งกินนี้ อาจจะช่วยให้ผมผ่านพ้นจากมรสุมใหญ่ลูกนี้ไปได้ครับ ถ้ามันประสบความสำเร็จ ฝากอุดหนุนผมสัก คนละพูสองพู ช่วยบอกต่อ คนละนิดคนละหน่อย แนะนำติชมผมคนละคำสองคำ ผมก็ขอขอบพระคุณสุดสุดแล้วครับ”

Previous article“เสนาหอย” ควง “น้องเค้กส้ม” ยันไม่จัดงานแต่งแน่นอน
Next article“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” คู่นี้มีกลิ่น ลุ้นเกรท-ก้าว