“เสนาหอย” ควง “น้องเค้กส้ม” ยันไม่จัดงานแต่งแน่นอน

224

เปิดตัวคบหาดูใจกันมานานถึง 2 ปี “เสนาหอย” กับ “เค้กส้ม” และเป็นครั้งแรกที่เสนาหอยพาแฟนสาวมาเปิดใจเรื่องความรักครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีพิธีหรือจัดงานแต่งงาน เพราะเมื่อวันหนึ่งเลิกรากันไปจะได้ไม่รู้สึกแย่

ล่าสุด เสหาหอย ควง น้องเค้กส้ม ออกมาเปิดใจเรื่องข่าวลืองานแต่งงานว่า “เรามีคุยกันถึงเรื่องนี้แล้วและตกลงกันตอนแรกที่เริ่มคบว่าเราจะไม่มีจัดพิธีหรือแต่งงานกัน เพราะรู้สึกว่าวันไหนไม่รักกันแล้วจะเดินออกไปในชีวิตจะโอเคกว่า ในอนาคตข้างหน้าไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ได้มีการสัญญากับเขาแล้วจะดูแลเขาแบบนี้ไปตลอดให้ดีที่สุด ณ ตอนนี้น้องเป็นน่าจะเป็นคนสุดท้ายในชีวิตที่จะรัก

ซึ่งส่วนตัวไม่กลัวกระแสสังคมจะตีกลับเรื่องการไม่แต่งงานกัน เพราะมันขึ้นอยู่กับเราสองคน ทางครอบครัวฝ่ายหญิงก็ไม่ซีเรียสเรื่องพิธีการแต่งงานด้วย ตั้งแต่คบกับน้องเขาก็คิดว่าตัวเองเปลี่ยนไปเยอะ ไม่ได้เที่ยว และดื่มน้อยมาก” ทางด้านเค้กส้มเปิดใจว่า เราอยู่กันมีความสุข ครอบครัวเราก็โอเคเข้าใจเรื่องไม่แต่งงาน

พี่เขาจะพูดตลอดว่าจะดูแลเราถ้าเกิดเรื่องอะไรเขาทำตามสัญญาได้ดี เราเป็นห่วงพี่เขาเพราะขี้ลืม ช่วงแรกก็หวั่นใจเรื่องเจ้าชู้ แต่พอชัดเจนก็ไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น เขาเป็นคนอบอุ่น น่ารัก เทคแคร์ตลอด ถึงอายุห่างกัน 25 ปี ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคู่เรา

Previous article“อ้น ศรีพรรณ” ยันปมแตกคอ “นุ้ย สุจิรา” เป็นเรื่องทัศนคติ
Next articleอดีตพระเอก เต้ ทัตพงศ์ เปิดร้านขายทุเรียน หวังคนชวนอุดหนุน