“อ้น ศรีพรรณ” ยันปมแตกคอ “นุ้ย สุจิรา” เป็นเรื่องทัศนคติ

225

จากที่มีข่าวว่าเพื่อนสนิทแตกคอกัน เกาหลา เป็นนางเอกโลกสวย กับดาราสายฮา เพราะเรื่องธุรกิจ นั้นก็คือ อ้น ศรีพรรณ กับ นุ้ย สุจิรา โดยอ้น ศรีพรรณ ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันเพราะเรื่องธุรกิจ และเรื่องบางเรื่องที่เป็นข่าวมันก็มีการเสริมเติมแต่ง

ล่าสุด ดาราสาวฮา “อ้น ศรีพรรณ” ออกมาเปิดใจกับเรื่องที่แตกคอกับ “นุ้ย สุจีรา” ผ่านทางรายการแฉว่า “ตีกันเพราะธุรกิน แต่ไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จักพี่หน่อยเจ้าของแบรนด์ปนันชิตา เพราะน้องเขาอยากทำธุรกิจ เลยให้เบอร์เขาไปคุยกัน ซึ่งอ้นไม่รู้รายละเอียดตรงนั้น สักพักเขาก็ได้เป็นพรีเซ็นเจอ์ผลิตภัณฑ์ปนันชิตา

จริงแล้วอยากให้เขามานั่งคุยพร้อมกันเลย ไม่ควรพูดคนเดียวแล้วพูดต่อๆกันไป เกิดการแปลงสารเพราะไม่รู้ความจริงเป็นยังไง จะได้ค้านกัน แย้งกัน แต่มันเลยเถิดไปแล้ว วันนี้จะมาพูดรายละเอียดมันก็ไม่สมควร แต่เราได้คุยกับพี่หน่อยแล้ว พอเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราจึงมาอธิบาย แต่จะให้มาแจกแจงไม่จำเป็น ไม่มีใครประโยชน์ เรามูฟออนไปแล้ว

สิ่งที่ทำให้แตกกันเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน เราบอกว่าเรื่องมันไม่ควร อันนี้เป็นเรา เราไม่ทำ แต่อีกฝ่ายบอกนี่มันคือโอกาสเขา แล้วเราจะไปต่อกันยังไง ทุกคนโตแล้ว เราจะสอนกันได้ไหม อันนี้มารยาทนะ ควรไม่ควรเป็นเรื่องของปัจเจก

Previous article“เปิ้ล นาคร” ซี่โครงหัก เตรียมย้ายเข้ากรุงเทพ
Next article“เสนาหอย” ควง “น้องเค้กส้ม” ยันไม่จัดงานแต่งแน่นอน