“แจม ชรัฐฐา” เผยเหตุวิวาห์ล่ม ไม่อยากฝืนตัวเอง

175

หลังจากที่สาว แจม ชรัฐฐา ออกมาประกาศว่าตัวเองโสด ก่อนถึงกำหนดแต่งงานในอีก 2 เดือนข้างหน้า ทำเอาแฟนๆตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์

ล่าสุด สาวแจม ได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องราวดังกล่าวว่า เราคบกันมา 7 ปี แต่มันมีหลายๆอย่างที่พอ 7 ปีผ่านไปมันไม่เหมือนปีแรกๆที่เรารู้จักกัน เราก็เห็นว่ามีหลายๆอย่างที่มันไม่ตรงกันในหลายๆเรื่อง รวมถึงทัศนคติ การพูด หรือการใช้ชีวิต การเรียงลำดับความสำคัญในการใช้ชีวิตมันไม่ตรงกันเลย

อาจจะเป็นที่เราโตขึ้นและมีมุมมองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ช่วง 2-3 ปีหลังพยายามปรับทุกอย่างเข้าหากัน แต่สุดท้ายเราก็ทุกข์ เราเห็นว่าไม่สามารถเข้ากันได้ มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรัก ไม่ได้รัก หรือหมดรัก คู่ของเราเป็นคู่ที่เข้ากันไม่ได้เลยในเรื่องของไลฟ์สไตล์แต่ว่าเหมือนอยู่ได้ด้วยความรัก พอเราใกล้แต่งงานสิ่งที่เราคิดมีมากขึ้น เราได้เรียนรู้ว่าการใช้ชีวิตร่วมกันไปจนตลอดชีวิตมันไม่ได้มีแค่รักอย่างเดียว เราคิดอยู่ประมาณ 2-3 เดือน

เรารู้ว่าเราไม่สามารถเติมเต็มให้เขาได้ 100% เรารู้ตัวดีถ้าฝืนทำก็ไม่ได้มีความสุขและเราก็จะทุกข์ การที่จะใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนเราต้องมองไปในทิศทางเดียวกัน แต่นี่มันขัดแย้งมาตลอด แต่พอมาถึงจุดหนึ่งเรายอมรับความจริงว่าเราเข้ากันไม่ได้ไม่ว่าจะพยายามมากแค่ไหน เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ทำให้เรารู้แล้ว่าในอนาคตจะมีใครเข้ามาในชีวิตเราต้องซื่อสัตยืกับความต้องการของตัวเองให้มากกว่านี้

Previous article“มีน พีรวิชญ์” ชิมลางพิธีกรครั้งแรก ตื่นเต้นมาก
Next article“ทำอะไรเพื่อประชาชนบ้าง?” ธนกร จวกฝ่ายค้านปิดหูปิดตา จนหลงทิศหลงทาง!?