“มีน พีรวิชญ์” ชิมลางพิธีกรครั้งแรก ตื่นเต้นมาก

133

ทำเอาเจ้าตัวออกจะตื่นเต้นกับงานชิ้นใหม่ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” กับงานพิธีการแนวสปอร์ตแฟชั่นของ เมนสแตนด์ ครีเอเอตร์ (ประเทศไทย) ในรายการ “Mian Style”

ล่าสุดหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ ออกอาการตื่นเต้นกับการร่วมงานกับ เมนสแตนด์ฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนแรกเข้าใจว่าเมนสแตนด์เป็นสื่อด้านกีฬา นึกว่าต้องมาทำพิธีกรด้านกีฬา แต่จริงๆแล้วเขามีคอนเทนต์หลากหลายเป็นสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน รายการที่ติดต่อจะเป็นในรูปแบบ Sport Lifestyle ก็แอบกังวลว่าคนดูจะชอบมั้ย เพราะถือว่าเป็นการทำหน้าที่พิธีกรแนวสปอร์ตแฟชั่นครั้งแรกของตน

ก็คิดเยอะแต่พอทีมงานเล่าคอนเซ็ปรายการให้ฟัง คาแรคเตอร์ของรายการมีความคล้ายกับของตนเอง และเขาก็เชื่อว่าผมจะทำได้ดี ก็รู้สึกผ่อนคลาย มีความมั่นใจมากขึ้น ก็เลยเริ่มทำการบ้านเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัว และปรับลุค ซึ่งด้วยตนเองชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ชอบแฟชั่น เนื้อหาของรายการจะเป็นแนวแฟชั่นที่มีกลิ่นอายของคนกีฬาอยู่ในนั้น แขกรับเชิญก็จะเป็นคนดังในแวดวงกีฬามาร่วมคุยและทำกิจกรรมในรายการร่วมกัน

รายการจะเจาะลึกไลฟ์สไตล์ของแขกรับเชิญที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ร่วมถึงภารกิจเรื่องแฟชั่นในการปรับลุคใหม่ตั้งแต่ทรงผม การแต่งหน้า เสื้อผ้าสไตล์ต่างๆให้เข้ากับลุคและสไตล์ของแขกรับเชิญ และยังมีการถ่ายทำโฟโต้อัลบั้มที่นักกีฬาอาจจะไม่คุ้นเคยกับการถ่ายแฟชั่นมาก่อน โดยตนจะเป็นคนแนะนำท่าโพสให้ ฝากเป็นกำลังใจให้กับงานพิธีการแรกของตนด้วย

Previous article“จอนนี่ แอนโฟเน่” กลับใจชี้แจงเหตุร่วมชุมนุมเมื่อปี 56
Next article“แจม ชรัฐฐา” เผยเหตุวิวาห์ล่ม ไม่อยากฝืนตัวเอง