“นิว วงศกร” อวยพรวันเกิดแฟนสาว อบอุ่นใจมาก

186

เป็นคู่รักวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมายาวนาน นิว วงศกร กับ นาว ทิสานาฏ ที่มักจะออกมาอวดความหวานให้ชาวโซเชียลให้เห็นกันไม่บ่อยนัก ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดแฟนสาว อายุครบ 29 ปี หนุ่มนิวก็ไม่พลาดอวยพรวันเกิดที่แสนจะอบอุ่น ทำเอาแฟนๆยิ้มไม่หุบ

ล่าสุด หนุ่ม นิว วงศกร โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาว นาว ทิสานาฏ อายุ 29ปีเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ขอให้เป็นที่รักของทุกคน และสุขภาพแข็งแรง โดยเจ้าตัวได้เขียนอวยพรไว้ว่า “วันที่ 5 เดือน 5 วนมาอีกรอบแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย ปีนี้เป็นปีทีสังเกตได้ ว่าหนูโตขึ้นเยอะ ในทุกๆด้าน

โดยเฉพาะความคิด (ในขณะที่ความคิดพี่กลับเด็กลง) หลังๆมานี้เริ่มดุพี่แล้ว ปีนี้ก็ขออวยพรให้หนูได้ทำในสิ่งที่รัก และมีความสุขกับมัน ได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำ แล้วก็ขอให้สำเร็จ ราบรื่นทุกอย่างเลย ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ได้ให้และได้รับความรักดีๆ แน่นอนว่าพี่จะคอยดูความสำเร็จของหนูเหมือนเดิม

และที่สำคัญ จากการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเรา เราต้องรักษาสุขภาพดีๆ กินอาหารดีๆ พักผ่อนดีๆ ขอให้มีร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสุดท้ายขอบคุณที่หนูโตมาอย่างดีนะ” โดยทางด้านสาวนาวเองก็ได้โพสต์ภาพงานวันเกิดเล็กๆที่แฟนหนุ่มถือเค้กให้สาวนิวอธิฐาน และต่อมาได้โพสต์ขอบคุณสำหรับคำอวยพร โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกอำอวยพรขอให้ส่งถึงทุกคนเช่นกันนะคะ”

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ถูกโยงดาราเที่ยวเรือยอชต์ฟรี
Next articleศบค. เผยยอดฉีดวัคซีนของผู้สูงอายุ และเด็กยังน้อย ชี้อยากให้เข้ารับวัคซีนกันมากขึ้น