คนบันเทิง Banlazada รับไม่ได้จาบจ้วงสถาบันฯ

271

เกิดกระแส #Banlazada เกิดขึ้น เมื่อทางลาซาด้า ได้เผยคลิปโฆษณาที่ที่มียูทูปเบอชื่อดัง “นารา เครปกะเทย” หรือ นาย อนิวัติ ประทุมถิ่น และ “หนูรัตน์” หรือ ธิดาพร ชาวคูเวียง ทำการแสดงส่อเจตนาล้อเลียนสถาบันฯ รวมถึงการพาดพิงคน ทำเอากลุ่มปกป้องสถานบันแห่แบน ลาซาด้า รวมถึงคนในวงการบันเทิง อย่าง บิลลี่ โอแกน และอะตอม สัมพันธภาพ จวกยับสถาบันฯ ไปทำอะไรให้ถึงทำคอนเทนต์ออกมาแบบนี้ หัดอายตัวเองบ้าง

ล่าสุด นักร้องรุ่นเก๋า บิลลี่ โอแกน ได้ออกมาจวกยับกับคอนเทนต์โฆษณาของลาซาด้า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “มันระยำต่ำช้าจริงๆ รับไม่ได้ โกรธมาก ขอต่อต้านอย่างถึงที่สุด! #Banlazada” รวมถึง อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดง ได้ออกมาต่อว่าการกระทำดังกล่าวว่าน่าอาย

โดยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค Atom SP ข้อความว่า “สถาบันหรือราชวงศ์จักกรีไปทำอะไรให้พวกคุณครับ พวกคุณถึงทำคลิปไปแซะสถาบันหรือราชวงศ์จักกรีครับ พวกคุณเคยทำอะไรเพื่อแผ่นดินนี้ที่คุณเหยียบยืนอยู่บ้างครับ ถ้าพวกคุณไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าพระองค์ท่าน พวกคุณอย่าไปแซะพระองค์ท่านและราชวงศ์จักรีเลยครับ มันดูไม่ดีกับพวกคุณและวงศ์ตระกูลพวกคุณถ้าไม่ห่วงตัวเองก็หัดห่วงวงศ์ตระกูลตัวเองบ้างครับ

สิ่งที่พวกคุณได้ก็ได้แค่ให้พวกคุณเองมาชื่นชมกัน ผมดูแล้วอย่างพวกคุณจนวันสุดท้ายของชีวิต พวกคุณก็ยังไม่สามารถเป็นผู้นำสังคมไทยในด้านดีๆและเป็นประโยชน์กับผู้อื่นได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอันแน่นอนครับ เลิกเถอะครับหัดอายตัวเองบ้าง”

Previous articleคลิปไฮไลท์ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ถูกโยงดาราเที่ยวเรือยอชต์ฟรี