“ดรีม” ตั้ง Q&A เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เสือ-เสฏกานต์

183

ล่าสุด ดรีม แฟนสาวของเสือ เสฏกานต์ ได้ออกมาโพสต์ไอจี ตั้ง Q&A ให้แฟนได้ถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของตนและเสือ โดยมีแฟนคลับส่งคำถามมากมาย เช่น ในอนาคตคิดว่าจะกลับไปมีความสัมพันธ์ที่ดีกับmonพี่เสือไหมคะ? ซึ่งดรีมตอบว่า “ในความคิดของดรีม ณ ตอนนี้นะคะ ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุดค่ะ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกอ่าค่ะ พูดยาก”

หากเสือต้องกลับไปดูแลครอบครัวจะว่าอย่างไร? ดรีมตอบว่า “น้องดรีมยินดีค่า ไม่เคยกีดกันไม่เคยห้ามเสือกลับไปหาคุณแม่ของเค้าน๊า (อยากเอาแชทที่คุยกับเสือมาให้ดูจังเลยค่ะว่าพูดแบบนี้จริงๆ แต่มันจะมากความเกินไป และนักข่าวจะเอาไปเล่นข่าวแน่เลย) ถ้าหากตอนนี้เสือจะกลับไปหาคุณแม่ หรือกลับไปอยู่บ้าน ตัวดรีมก็ไม่ติดและไม่ขัดใดๆทั้งสิ้นค่า เพราะคสพ.ดรีมกับเสือ และคสพ.เสือกับครอบครัวของเค้ามันคนละpartกันเลยค่ามันเป็นสิทธิ์ของเสือ และดรีมก็เคารพพี่เสือมากๆด้วยค่ะ”

เคยมีคนเตือนในมุมที่ว่าเค้าทิ้งพ่อแม่มาได้ในอนาคตก็ทิ้งเราได้เช่นกันไหมคะ? ดรีมตอบว่า “ไม่มีคนเตือนนะคะ แต่จะมีคนว่าเลยเรื่องนี้55555 ซึ่งเราไม่สนใจค่ะ มันเป็นเรื่องของในอนาคต อะไรก็เกิดขึ้นได้หรือไม่เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ และไม่มีใครมากำหนดชีวิตเราแต่ตอนนี้เราแฮปปี้ มีความสุขก็โอเคแล้วค่ะ อนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เรื่องต่อจากนี้ทำหน้าที่ของมันไปค่ะ”

Previous article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ภูมิใจลูกจ่ายเงินค่าเรียนเอง
Next article“นายพลดอลล่าร์” พร้อมบริจาคไต รอเพียงภรรยายอมรับ