“พชร์ อานนท์” ฟาดสีกาตอง จิตสำนึกมีไหม

181

จากกรณีข่าวฉาววงการพระสงฆ์ เมื่อสีกา “ตอง” ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนมีอะไรกับพระนักเทศน์ชื่อดัง “กาโตะ” พร้อมโชว์คลิปเสียงสนทนาที่มีความคล้ายกับเสียงของพระกาโตะ ก่อนที่ทางพระกาโตะจะออกมายอมรับว่าตอนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสีกาตองจริง แต่เกิดจากที่ฝ่ายหญิงยั่วยวน ทำให้เกิดเรื่องราวฉาวเกิดขึ้น ทำเอาผู้จัดชื่อดังอย่าง พชร์ อานนท์ ต้องออกมาฟาดใส่สีกาควรมีจิตสำนึก การมีอะไรกับพระไม่ถูกต้อง ยังไงก็ผิด

ล่าสุดผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ต้องออกมาแนะให้คิดกับพฤติกรรมผู้หญิงกับพระสงฆ์ โดยระบุว่า“ไม่ได้เข้าข้างพระนะ จริงของพี่กนก ผญเคยให้สัมภาษณ์ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถูกต้องที่สุดแค่ ผญ.กล้าไปมีอะไรกับพระก็แย่มากแล้ว พระก็คน เราเป็น ผญ.เราต้องรักนวลสงวนตัวหรือป่าว แค่กล้ามีอะไรกับพระก็สุดแล้ว

จะมาโทษแต่พระข้างเดียวก็ไม่ถูก พระยังหนุ่มยังแน่น ยังใช้การได้อยู่จับนิดเดียวก็XXxแล้ว ถ้าเรามีจิตสำนึกสักนิดว่าเขาเป็นพระ มีเจตนาอื่นแน่นอนหรือการที่ ผญ.มามีอะไรกับพระเป็นการถูกต้อง ถ้าพระทำลายศาสนา ผญ.ก็ตัวทำลายด้วย เพราะไปหาเขาถึงเขื่อนยามวิกาล มันถูกต้องมั้ย

เพราะฉะนั้นพระรูปอื่นระวังให้ดี จะมี ผญ.อีกมากที่กล้าจะมีอะไรกับพระ เพราะได้ทั้งเงินและการถูกยอมรับจากสังคม เข้าใจอะไรกันผืดหรือป่าว เราต้องช่วยกันดูแลศาสนา พระท่านก็ยอมสึกแล้วแต่ ผญ.ออกมาแถลงข่าวตามสื่อทีวี ทำยังกับตัวเองถูกช่วยศาสนาไว้ ไม่ใช่นะหนู คิดผิดคิดใหม่”

Previous articleคลิปฟุตบอล เรอัล มาดริด 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ภูมิใจลูกจ่ายเงินค่าเรียนเอง