อดีตแฟน “ขุน ชานนท์” วอนอย่าโยง เลิกกันนานแล้ว

257

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ ขับรถเฉี่ยวชนจักรยานตร์ ได้รับบาดเจ็บ ตกลงจ่ายค่าเยี่ยวยา 30,000 บาท ซึ่งทางผู้เสียหายยังกล่าวว่าได้คุยกับแฟนของดาราหนุ่ม พูดจาไม่ค่อยดี งานนี้ทัวร์ก็เลยไปลงกับ “ตันหยง” ซึ่งปัจจุบันได้เลิกรากันไปปีกว่าแล้ว แต่หลายคนยังไม่ทราบ เลยต้องออกมาโพสต์บอกว่าอย่าโยง ตนไม่เกี่ยว เลิกกันมานานแล้ว

ล่าสุด “ตันหยง” อดีตแฟนเก่าของดาราหนุ่ม “ขุน-ชานนท์” ต้องรีบออกมาโพสต์ชี้แจงว่าตนเลิกกันมานานแล้ว อย่าโยง พร้อมระบุว่า “โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่อแบบที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ

แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบ เห้ย ผญ. ปลายสายคนนั้น ไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก

ถ้าเกิดปัญหา ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจใจถึงฮะคนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกๆคนมากๆเลยค่ะ”

Previous article“กัน นภัทร” ท้อ อยากมีครอบครัวแล้ว
Next articleหนูนา หนึ่งธิดา โวยโรงแรมบริการแย่ ไล่เช็คเอาท์อย่างเดียว