“กัน นภัทร” ท้อ อยากมีครอบครัวแล้ว

123

นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” จัดคอนเสิร์ต 12 ปี กัน ณภัทร Anniversary เพื่อขอบคุณแฟนๆที่รักกันมาตลอด 12 ปี ไม่ว่าจะทุกข์จะสุขทุกคนก็ยังอยู่เคียงข้างกันเสมอ ส่วนเรื่องความรักไม่ได้ปิดกั้น อยากมีใครสักคนแล้ว

ล่าสุด กัน นภัทร จัดมีตติ้งแฟนคลับครบรอบ 12 ปี พร้อมทั้งออกเผยถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ว่า ตอนนี้มีคุยๆหายๆ ยากเหมือนกันสำหรับตัวผม เพราะคนอาจจะเห็นข่าวในมุมที่ไม่ค่อยดี แต่เราก็ยังมีมุมดีๆอยู่ มุมที่เราเคยทำสิ่งดีๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เปิดใจ ใครที่เข้ามาก็เปิดรับ ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องสเปก แต่เข้ากับเราได้ รักเรา ให้เกียรติเราและครอบครัวเรา ที่คุยอยู่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อน เป็นน้อง เรียนรู้กันไป แฟนยังไม่มี ไม่รู้ว่าทำไมแบบนี้

พอโตขึ้นแล้วมันยาก คิดเยอะไม่อยากทำให้เขาเสียใจ มันคิดเยอะไปหมด ตอนนี้ผมก็อายุ 31 ปี มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว อยากแต่งงานมีลูกช่วงอายุ 31-35 ปี เพราะเราชอบออกกำลังกาย อยากมีเพื่อนเล่นฟุตบอล เล่นกีฬาด้วยกัน คิดว่าหลังจากนี้แล้วคงเหนื่อย มีลูกตอนแก่ ก็เลยคิดว่าหากเรามีจริงๆ เราคงไม่มาพรีเซนต์ออกสื่อ

แต่ผมก็ไม่ปิดอยู่แล้ว ใช้ชีวิตปกติ ถ้าเกิดมีคนที่เราแน่ใจก็ไม่ปิด ผมขีดเส้นตัวเองมานานแล้ว แต่เส้นนี้ผมก็ทลายมาตลอด เมื่อก่อนก็ 32 นี่ขยับมา 35 ด้วยการจะมีรักครั้งนึงทำไมมันยากจัง มีท้อๆเหมือนกัน แต่ก็แล้วแต่โชคชะตา

Previous article“บอลลูน” ผอมเพราะตั้งใจลด ไม่ได้ป่วยหรือคลั่งผอม
Next articleอดีตแฟน “ขุน ชานนท์” วอนอย่าโยง เลิกกันนานแล้ว