“บอลลูน” ผอมเพราะตั้งใจลด ไม่ได้ป่วยหรือคลั่งผอม

157

หายหน้าหายตาไปจากวงการ ดาราสาวเซ็กซี่ บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ แต่ความสวย ความเซ็กซี่ยังคงเส้นคงวา แต่ก็มีเหตุที่แฟนๆตกใจเมื่อหลังๆสาวบอลลูน ดูผอมมาก ถ่ายรูปแล้วเห็นกระดูก ผอมมากไป กังวลว่าจะไม่สบายง

ล่าสุด สาวบอลลูน ได้ออกมาอัพเดตถึงความผอมของเธอว่า ก่อนหน้านี่ทานเยอะจนน้ำหนักขึ้น เลยต้องควบคุมนำหนัก หันมาดูแลสุขภาพตัวเอง เพราะถ้าน้ำหนักเยอะเรื่องสุขภาพก็จะแย่ไปด้วย เลยพยายามไม่ทานเยอะ ตอนนั้นที่น้ำหนักเยอะคือ 50 กก. ตอนนี้ลดลงเหลือ 40 กว่า ถามว่าพอใจหรือยัง ก็โอเคแล้ว

แต่ถ้าสมมติว่าเป็นไปได้คือยากจะลงกว่านี้อีก อยาก 42 ก็มองว่าตัวเองผอมไปเยอะ เพราะเสื้อผ้าทั้งหมดต้องเปลี่ยนไซด์ ใส่ไม่ได้ต้องซื้อใหม่ แต่ก็ดีแล้ว ทำอะไรก็สะดวกขึ้นและรู้สึกไม่อึดอัดกับตัวเอง และที่หลายๆคนเขาเป็นห่วงว่าบอลลูนป่วยหรือเปล่า ไม่เกี่ยวเลย ที่น้ำหนักลงเพราะตั้งใจควบคุม ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่ไม่สบายอะไรเลย จริงๆแล้วมีคนมาคอมเมนต์เหมือนกันว่าที่ผอมลงเพราะว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหรือเปล่า ไม่สบายหรือเปล่า ต้องบอกว่าไมได้เพิ่งออกจากโรงพยาบาล

แต่ผอมเพราะตั้งใจควบคุมน้ำหนักแค่นั้นเลย ตอนนี้เอวเหลือ 23 นิ้ว จากเดิมที่เยอะมากๆ แต่ไมได้เคยวัดแน่นอน ส่วนน้ำหนักลงมา 10กว่าโลภายในระยะเวลาแป๊บเดียว ไม่ถึงเดือนเลย วิธีของบอลลูนคือทานข้าวให้เป็นเวลา ทำ IF ทานวันละมื้อ แล้วใช้ชีวิตโดยไม่ได้รู้สึกหิวข้าว กำลังจะเริ่มออกกำลังกายเพื่อให้เฟิร์ม ยังไม่มีกล้ามเนื้อ

Previous article“ดีเจต้น” เผยเหตุชอบเปย์เมีย เพราะเธอเป็นแบบนี้
Next article“กัน นภัทร” ท้อ อยากมีครอบครัวแล้ว