“จิน” สามีหนิง ปณิตา ไม่หวั่นถูกฟ้อง รอทนายตั้ม

125

หลังจากที่ “จิน ธรรมวัฒนะ” สามีของผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” ได้คอมเมนท์ใต้โพสต์ของเธอ จนทำให้ “แซน วิศาพัช ลั่นจะฟ้องให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความ

ทางด้าน แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนาย พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ได้เข้าแจ้งความ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามี หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.ท่าข้าม ถึงแม้จะไม่มีการเอ่ยชื่อ แต่ข้อความถูกโพสต์ใต้ข้อความ แล้วมีข้อความพูดว่าอะไร หมายความว่าอะไร ระบุเอาไว้ว่านั่งอยู่ในรถตู้ 2 คน มันคงเป็นคนอื่นไม่ได้

ทางด้านแซน วิศาพัช เผยว่า แว๊บแรกที่เห็นข้อความก็รู้สึกว่าเอ้า ..รู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมกล้าพูดอะไรขนาดนี้ ข้อเท็จจริงเขาก็ไม่ได้ทราบอะไรเลย แล้วรู้จักกันก็ไม่ใช่ แล้วเขาเอาสิทธิ์อะไรมาพูด งง เขาด่าตนเรื่องอะไรอยากทราบ แล้วสำหรับคนที่เขาพูดว่าตนไม่มีมารยาททางสังคม ไม่มีกาลเทศะ ที่ออกมาโพสต์ยิ้ม ตนผิดตรงไหนที่ให้กำลังใจเพื่อน อุบัติเหตุมันเกิดมา 2 เดือนแล้ว

เราไม่ให้กำลังใจคนที่เหลืออยู่จะให้กำลังใจใคร ยืนยันไม่ยอมความ คงเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก มันเป็นเรื่องของความสะใจมากกว่า ตนโดนทัวร์ลงมาด่าพ่อแม่ ล่าสุด จิน จรินทร์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องที่ตนเองถูกฟ้องว่า “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับสำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้ตั้งแต่งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ”

Previous article“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” แชร์อาการป่วย กังวลเป็นโรคร้าย
Next articleไม่ใช่เรื่องง่าย “คอนเต” พอใจลูกทีม “สเปอร์ส” เปิดบ้านชนะ “เลสเตอร์”