“ขุน ชานนท์” โอน 3 หมื่น ขอโทษพูดไม่คิด

147

กลายเป็นเรื่องดราม่า เมื่อนักแสดง “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” ขับรถเฉียวชนมอเตอร์ไซส์ หลังตกลงจ่ายค่าเสียหาย 30,000 บาท แต่เมื่อผู้เสียหายมาออกรายการโหนกระแส เจ้าตัวกลับต่อรองเหลือ 20,000 และหนุ่ม กรรชัย ยอมจ่ายให้อีก 10,000 บาท สุดท้ายเจ้าตัวโอนเงินให้ผู้เสียหาย 30,000 บาทตามที่ตกลง

ล่าสุด นักแสดง ขุน ชานนท์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนได้โอนเงินให้น้องเขาไปแล้ว 3 หมื่นบาท เพราะน้องเขาเสียเวลา อยากให้จบสักที จบไวๆ ตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ แล้วมีการต่อรองเงินก็รู้ว่าพังอยู่ แต่ไม่ได้อาย พูดเหมือนติดตกล ว่า 2 หมื่นได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ตอนแรกตั้งใจว่าจะใส่ซองให้ต่อหน้านักข่าว จะได้มีภาพ

แต่พอมาคิดอีกทีผมก็ไม่สบาย เลยโอนให้เลยดีกว่า แล้วก็เพิ่งเจอเบอร์คุณแม่เขาก็โทรคุยกัน แต่กับน้องก็ติดต่อยากอยู่ เขาไม่ค่อยคุยกับเราเท่าไหร่ แล้วทำไมถึงโอนให้ 2 ครั้ง คือ 2หมื่นและ1หมื่น เพราะตอนที่คุยกับแม่เขาบอก 2 หมื่น เราก็ถามว่า 3 หมื่นไม่เอาใช่ไหม แต่พอมาคิดอีกทีโอนให้อีกหมื่นดีกว่า ยังถามแม่เขาว่าเอามากกว่านี้มั้ย

แม่เขาบอกว่าเอาที่ตกลงใน ใจจริงไม่อยากให้สัมภาษณ์ อยากให้จบแบบเงียบๆ เหนื่อยแล้ว ขนาดในไอจีที่เขาคอมเมนท์กันเยอะๆ ยังไม่อยากเข้าไปอ่าน อ่านแล้วปวดหัว เอาสมองไปทำอย่างอื่นดีกว่า อยู่ดีๆก็ดังเฉยเลย ในทางที่ไม่ดีก็ไม่อยากดัง ก็ขอโทษคุณแม่เขาที่ตอนนั้นพูดไม่คิด

Previous article“ซาร่า คาซิงกินี” ฟาดกลับหลังตำหนิละเลยลูกๆ
Next article“ดีเจเจ็ม” ขอโทษใช้เส้นหาบัตร จัสติน บีเบอร์