“แซน วิศาพัช” จ่อฟ้อง “จิน” สามีหนิง ปณิตา

129

หลังจากตำรวจสรุปคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ว่าเกิดจากการประมาท ทำให้ “แซน วิศาพัช” หนึ่งในผู้ต้องถูกกล่าวหา เดินหน้าฟ้องคนที่คอมเมนท์เธอเสียๆหายๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของนักแสดง ผู้จัดคนเก่ง หนิง-ปณิตา และแว่วมาว่าจะมีอีกหลายคนที่จะโดนฟ้อง

ล่าสุด แซน วิศาพัช ได้โพสต์ภาพข่าวที่นำเสนอว่าตนจะฟ้องสามี หนิง ปณิตา พร้อมระบุว่า “แม้จะขออโหสิกรรมให้แต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย และการที่ใช้คำพูดมันแรงเกินไป มาต่อว่ากันขนาดนี้ทราบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ก่อนจะบอกว่าสิ่งที่อีกอีกฝ่ายและภรรยาทำด้วยการโพสรูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่ากันด้วยคำที่รุนแรงมันไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ พร้อมกับติด #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม”

หากย้อนไปดูคอมเมนท์ที่ทำให้เกิดการฟ้องร้องของ จิน ธรรมวัฒนะ ระบุว่า “เxxตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเxxตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเปนที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

ซึ่งได้คอมเมนท์ตในโพสต์ของภรรยา หนิง ปณิตา ที่เธอได้ลงรูปคู่ระหว่าง แซน กับ กระติก นั่งในรถตู้ พร้อมข้อความว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงวันนี้ ว้าว ยิ้มออแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” วอนเลิกด่า หลังแต่งตัวคล้ายแตงโม
Next article“ไทด์ เอกพันธ์” คาใจรอยแผล วอนคุณแม่แตงโมอย่าฟ้องคนอื่น