“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” วอนเลิกด่า หลังแต่งตัวคล้ายแตงโม

105

โดนกระแสดราม่าหลังจากที่ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ได้โพสต์คลิปตัวเองที่กำลังนั่งสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และสวมใส่ชุสีแดง และชุดสีเนื้อมีผ้าคลุมสีขาว ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับชุดที่ “แตงโม นิดา” สวมใสในวันที่เสียชีวิต โดยเจ้าเผยว่าแตงโมคือไอดอลการแต่งตัวของเธอ วอนอย่าด่าเลย ตนก็รักแตงโมเหมือนกับคนอื่นๆ

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับชุดสีแดงว่า “ชุดที่เตรียมไป คือมันเข้ากับการล่องเรือ ถ่ายรูปกับเรือแล้วสวย แต่ เนื่องจากเพื่อนเพชรขอยืมชุดไปใส่ เพราะเพื่อนไม่มีชุดที่ถ่ายรูปเข้ากันกับเพชรที่เป็นเนื้อผ้าเดียวกัน บวกกับชุดที่เป็นชุดสั้น ชุดสีแดงเป็นชุดขายาว เพื่อนเพชรใส่ไม่ได้ เพชรเลยให้เพื่อนยืมชุดเพชรไป

และเพชรไม่ได้มีเจตนาที่จะไปใส่ชุดตามแบบพี่โมหรือไปล้อเลียนพี่โมเลย คือทุกอย่างมันออกมาแบบนี้เพชรก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ถ้าเพชรได้ใส่ชุดขาวของเพชรลงรูป มันก็คงจะไม่ดราม่ารอบ 2 เรื่องชุดแดงแบบนี้ใช่ไหมคะ คือคนก็หาเรื่องด่าเพชรเกินไปโดยไม่รู้เหตุผลจริงๆ เลย และอยากจะบอกว่า เพชรก็เป็นคนนึงที่อยู่ข้างพี่แตงโมตลอด

ไปดูข่าวเก่าๆ เพชรถึงกับขั้นโดนขู่ เรื่องยุ่งกับคดีพี่โม แล้วเพชรก็ยืนอยู่ข้างความยุติธรรมมาตลอด และต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง หากเพชรทำอะไรไปมันไปสะกิดหัวใจทุกคน วันนี้เพชรก็เสียใจมากๆ ค่ะ และมันไม่โอเคเลย ที่มาโดนรุมด่าแบบนี้ ใครที่รัก และเข้าใจเพชร เพชรก็ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ตอนนี้ ก็แย่เหมือนกันค่ะ”

Previous article“ขุน ชานนท์” ดราม่าชนแล้วไม่จ่าย สุดท้ายยอมควัก 3 หมื่น
Next article“แซน วิศาพัช” จ่อฟ้อง “จิน” สามีหนิง ปณิตา