“ขุน ชานนท์” ดราม่าชนแล้วไม่จ่าย สุดท้ายยอมควัก 3 หมื่น

135

เรื่องคงไม่บานปลายหากนักแสดงหนุ่ม “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” ยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับคู่กรณีหลังเจ้าตัวเลี้ยวตัดหน้าจนเฉี่ยวชนผู้เสียหายจนได้รับบาทเจ็บที่แขนจนหักผิดรูป และรถจักรยนตร์ได้รับความเสียหาย แจ้งเจ้าหน้าที่จะมอบเงินให้ต่อหน้าพนักงาน แต่สุดท้ายก็โอนจ่ายให้แล้ว 30,000 บาท ตามที่ผู้เสียหายเรียกร้อง

หลังจากที่ผู้เสียหายได้ไปออกรายการ “โหนกระแส” ได้มีการโฟนอินเจรจาเรื่องจ่ายเงินค่าเยียวยากับนักแสดง ขุน ชานนท์ ซึ่งเจ้าตัวติดถ่ายรายการที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยทางผู้เสียหายเรียกร้องเงินเยียวยา 30,000 บาท แต่ทางนักแสดงหนุ่มต่อรองเหลือเพียง 20,000 บาท

จนพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ช่วยเหลือเพิ่มเงินให้อีก 10,000 บาท ครบตามจำนวนที่ผู้เสียหายเรียกร้อง แต่ก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่นักแสดงหนุ่มปฏิบัติกับตนและครอบครัว พวกตนไม่เคยได้คุยกับคู่กรณีเลย แต่เป็นการคุยผ่านผู้หญิงที่ทราบว่าเป็นแฟนของดาราหนุ่ม ต่อมาทางผู้เสียหายได้เดินทางไป สน.หัวหมาก ตามที่ตำรวจเรียกและแจ้งความประสงค์จะไม่ดำเนินการต่อกับนักแสดงหนุ่ม

เพราะได้จ่ายเงินค่าชดเชยตามที่ตกลงกันไว้แล้ว แต่ทางตำรวจจะทำการเปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนปกติ หลังจากเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ไปเพื่อสอบถามว่าจะโอนเงินให้ผู้เสียหายได้หรือไม่ ทางดาราหนุ่มแจ้งว่ายังไม่โอนเงินให้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายในอีก 2-3 วันข้างหน้าต่อหน้าพนักงานสอบสวน ล่าสุดทางเพจ “หมายจับกับบรรจง” ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน 2 ครั้งรวมเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท พร้อมระบุว่า “โอนแล้วครับ ขุน ชานนท์”

Previous article“แอน ทองประสม” ออกกำลังจนเท้าหัก แต่ไม่รู้ตัว
Next article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” วอนเลิกด่า หลังแต่งตัวคล้ายแตงโม