“กานต์ วิภากร” วอนลูกๆกลับบ้าน พ่อป่วยอยากให้ดูแล

135

ก่อนหน้านี้ทางด้าน “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์ขอโทษ ลูกๆ และขอโอกาสลูกสักครั้ง อยากให้ลูกให้อภัยและกลับบ้าน ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกอีกครั้งแจ้งว่าพ่อ “เสก “โลโซ” ป่วย อยากให้กลับมาช่วยกันดูแลพ่อ

กานต์ วิภากร ได้โพสต์ถึงลูกๆ ว่า ตอนนี้พ่อป่วยซึ่งปกติพ่อไม่เคยป่วย ไม่เคยไม่สบาย เขาแข็งแรง เป็นแต่ไบโพล่าณ์ แต่ตอนนี้ป่วยมาได้ 3 วัน นอนซม เพลียมาก ไม่ดีขึ้นเลย ตนก็ไม่ค่อยแข็งแรง เอ็นขาดทุกเส้น กระดูกแตก ไหล่หลุด ยังไม่ได้รักษาต่อเนื่อง ตอนนี้แขนซ้ายก็ทำงานไม่ได้ต้องไปผ่าตัด แต่ตนยังไม่อยากผ่าเพราะไม่รู้ว่าต้องพักฟื้นกี่วัน ตอนนี้เจ็บทรมานมาก

ต้องให้คนมาช่วยอาบน้ำแต่งตัวทุกวัน และค่ารักษาคงหลายแสน เปลืองเงิน แม่ไม่ได้แกล้งป่วยอย่างที่ลูกพูดกับคนอื่น แม่ไม่ใช่คนสำออย ลูกไม่รู้จักแม่เลย การดูแลบุพการีเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทีที่สำคัญมาก ตอนนี้พ่อแม่อายุมากขึ้นทุกวัน สุขภาพร่างกายก็เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา ไม่ได้เหมือนสมัยที่พาลูกไปไหนต่อไหนอย่างกระฉับกระเฉง

พอลูกง่วงก็อุ้มหลับบนไหล่พ่อ พอหิวนมก็แวะนั่ง คอยป้อนข้าวป้อนน้ำ จะหลับนานขนาดไหนก็อยู่อย่างนั้น เดินไปเรื่อยๆไม่เคยบ่นเหน็ดเหนื่อย พวกเราไม่ใช่คนที่จะบอกลูกว่าเราป่วยเจ็บ ลูกอาจไม่รู้ความเจ็บป่วยของพ่อแม่ แต่วันนี้แม่ต้องมาบอก เพราะสงสารพ่อ ถึงจะโทรมาถามพ่อก็ไม่พูดว่าอาการแย่ การแสดงความกตัญญูถ้าไม่ทำตอนนี้จะทำตอนไหน ฝากให้คิดดูดีๆ

Previous articleสาวสมหวังตามพรที่ขอ จึงเดินทางมารำแก้บนที่ วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 สุดท้ายได้เลขกลับไปเสี่ยงโชคต่อ
Next article“ตู่ นพพล” ปลื้ม รางวัลศิลปินแห่งชาติ