“กานต์ วิภากร” อ้อนวอนลูก กลับบ้าน ขอโอกาสอีกครั้ง

132

ยังคงไม่จบกับปัญหาภายในครอบครัวของสาว กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ เสก โลโซ กับลูกๆ ที่ตอนนี้ออกไปอยู่นอกบ้าน ทางแม่กานต์ก็ออกมาโพสต์ทั้งใช้ไม่แข็ง ไม่อ่อนกับลูก ทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาอ้อนวอน ให้ลูกชาย “เสือ เสฏกานต์” กลับบ้าน โดยระบุว่า “เสือ กลับบ้านลูก ไม่มีอะไรสายเกินไป กลับบ้าน ลูกต้องเป็นดาว ไม่ใช่แบบนี้ อย่าท้อ อย่าผิดหวัง อย่าเสียใจแม่ผิดเอง แม่ผู้ต่ำต้อยคนนี้ ขอให้ลูกอภัยแม่สักครั้ง ครั้งแรก ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ถ้าแม่ทำนิสัยแย่ๆอีก ค่อยทิ้งแม่ไป แม่ผิดครั้งเดียว อภัยให้แม่ได้ไหมครับ แม่เป็นห่วง กังวล ลูกลำบากไหม

แม่รักลูกลูกได้ยินแม่เรียกทุกวัน วันละหลายครั้งจริงๆใช่มั้ย แม่รู้ กลับมา แม่จะไม่แก้ตัว ผิดจนเกิดอภัย แต่ขอโอกาสอีกครั้งได้ไหมครับ แม่ทำไปเพราะแม่ครียดหลายเรื่อง แม่ต้องทำงานหนักจนลืมตัว แม่ต้องนำทุกคนเดินไปให้ได้ แม่จะไม่ทำไม่ได้เลย ปัญหาเยอะมาก คดีความเยอะมาก ปากท้องของครอบครัวและบริวาร แม่เลยเผลใช้อารมร์กับลูกแต่แม่แบกหมดจริงๆ

เสือลองคิดดูว่าแม่รับผิดชอบอะไรบ้าง แม่เลยใจร้อนขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้แม่จะไม่มีวันทำแบบนั้นอีกแล้ว แม่สำนึกแล้ว โปรดอภัยให้แม่ครั้งเดียว จริงๆแม่ไม่เคยขออะไรเสือ แม่ขอให้เสืออภัยให้แม่ แม่รักลูกๆทุกคนมากที่สุด รอทุกวินาที ทุกอย่างของลูกยังอยู่เหมือนเก่า แม่ไม่เคลื่อนย้ายอะไรเลย แม่เห็นสือทั้งเวลาหลับและตื่น เห็นตลอด เสือกลับมา…”

Previous articleเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสานตอนบน สมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ลงสมัครเป็น ส.ส.ขอนแก่น ของพรรคประชารัฐ
Next article“หนิง ปณิตา” ยอมรับแบบไม่แอ๊บ “ประชด”