ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า LGBTQ+ ขอโทษพร้อมแก้ไข

186

พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” กำลังโด่งดังกับบทบาท LGBTQ ในละครเรื่อง “คุณชาย” แต่กลับมาดราม่าที่เจ้าตัวทำอาการล้อเลียน ทำให้ต้องออกมาขอโทษ ทำไปเพราะคิดน้อย

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม ได้ออกมาขอโทษกลุ่ม LGBTQ+ และน้อมรับคำด่า โดยกล่าวว่ารู้สึกเสียใจกับตัวเอง แต่ไม่ได้เสียใจที่โดนด่า ทำไมเรารับบทเป็น LGBTQ เรายงมีความคิดแค่นี้จริงๆเหรอ เราสมควรที่จะได้รับบทนี้จริงๆเหรอ ผมอ่านทุกคอมเมนท์ ส่วนใหญ่เขาจะด่า ก็รู้สึกเฟลแต่ถ้าปรับมุมมองตัวเองได้ แล้วยอมรับตัวเองให้ได้ว่าเราผิด เราพลาด ไม่ได้สนอยู่ว่าเขาจะให้อภัยเราไหม

เพราะรู้สึกว่าถ้าจะไปนั่งขอโทษหรือไปง้อทุกคนคงไม่ได้ เราแค่เรียนรู้และยอมรับมัน แล้วก็แก้ไขมันคือการขอโทษที่ดีที่สุด ตนได้ทวีตขอโทษไปแล้ว ก็รู้ว่าต่อให้ทวีตขอโทษก็โดนด่า แต่ก็ได้พูดในสิ่งที่อยากพูดไปแล้ว ก็มีความกังวลว่าเขาอาจจะไม่เปิดใจรับละครเรื่องคุณชายที่ตนเล่น แต่หลังๆก็ไม่คิดอะไรแล้ว

เพราะว่าหน้าที่ของเราคือทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ถ้าเล่นไปแล้วโฟกัสกับการที่คนจะไม่เปิดใจดูละครมันทำให้ผลงานเรื่องคุณชายยิ่งแย่เพราะไปโฟกัสผิดที่ เรื่องนี้ตนทำการบ้านหนักขึ้นกว่าเรื่องอื่นๆ ยอมรับเลยว่าทำการบ้านหนักๆจริงๆ เป็นการพลิกบทบาทของตัวเองจากที่เคยเล่น อยากให้ติดตามกัน เท่าที่รู้จะได้ดูกันช่วงกลางปีนี้ แต่ว่าตอนนี้กำลังถ่ายทำได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว

Previous articleSEGA เปิดเผยสเปคขั้นต่ำของเกม Sonic Origins ในเวอร์ชันบนเครื่อง PC 
Next articleอนุทิน เป็นประธานรับมอบวัคซีน COVOVAX จากจตุภาคีด้านความมั่งคง