“ธัญญ่า อาร์สยาม” ยอมรับเป็นลูกไม่ดี แต่ทำดีที่สุดแล้ว

66

เกิดอะไรขึ้นกับนักร้องลูกทุ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าของเพลงฮิต “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย, ปล่อยไปตายโลด, เหตุผลของคนจะไป ฯลฯ ออกมาประกาศห้ามใครให้แม่ของเธอยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะเธอจะไม่ชดใช้ให้ พร้อมระบายว่าไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก และหากใครจะมองเธอว่าเป็นลูกที่ไม่ดีก็แล้วแต่ แต่เธอไม่รู้จะแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร ใช้หนี้ให้แม่จนไม่มีเงินจะชดใช้ให้แล้ว วอนทุกคนเห็นใจเธอด้วย

นักร้องลูกทุ่ง ธัญญา อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวรบกวนอย่าให้แม่ยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะตนจะไม่ยอมชดใช้เงินแทนแม่อีกต่อไป โดยระบุว่า “ประกาศ เพื่อน ๆ แฟนคลับ ทุกคนในเฟสนะคะ จากนี้ไป ถ้าแม่หนูทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นอีกแล้ว

ที่หนูโพส โพสนี้ หนูไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ หนูแก้ไขปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และหนูก็ยอมและให้โอกาสแม่เสมอ นับสิบ แต่ครั้งนี้ถ้าใครจะมองว่าหนูอกัตญญูหนูก็คงน้อมรับค่ะ เพราะตัวหนูเองก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้วจริงๆ หนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หรือหนูเองที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง

ขอโทษทุกคนที่ต้องเป็นลูกแบบนนี้ หนูขอเลวคนเดี่ยวที่ต้องโพสแบบนี้ เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ใครอีกแล้วพอกันที” หลังจากที่ ธัญญา อาร์สยาม ได้ลงโพสต์นี้ไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้มหลาม และแสดงความเห็นใจเธอเป็นจำนวนมาก

Previous articleออม สุชาร์ รักครั้งเก่าต้องปิด ยันรักใหม่ไม่ได้แย่งใครมา
Next articleนายกฯ ตู่ เดินทางตรวจราชการหาดใหญ่ และพัทลุง วันที่ 25 เม.ย. ที่จะถึงนี้