ออม สุชาร์ รักครั้งเก่าต้องปิด ยันรักใหม่ไม่ได้แย่งใครมา

446

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มไฮโซมากว่า 4 ปี กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องปรับ ต้องผ่านเรื่องดราม่ามาก็เยอะ ยันไม่ได้แย่งใครมา

ล่าสุด ออม สุชาร์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “มารีฝากไว้ให้คิด” ออกมาเปิดใจกับเรื่องของความรักว่า เมื่อก่อนเวลาจะคบใครก็ต้องไม่เปิดเผย แล้วแฟนส่วนใหญ่ที่คบหาก็เป็นคนที่มีอายุเยอะกว่าเขาพร้อมจะสร้างครอบครัวแล้ว อยากเปิดเผยอยากใช้ชีวิตแบบธรรมดา ทำให้อยากจะขอโทษแฟนเก่าที่เคยคบ สงสารเขามาก

ตอนที่เราทำงานในวงการแล้วจะไม่ได้อิสระ เป็นแฟนกันแต่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นได้ไม่เต็มที่ เวลาจะดูหนังก็ต้องเข้าคนละรอบ ออกคนละรอบ กินข้าวนอกบ้านก็น้อยมากต้องมีเพื่อนไปด้วย แล้วไหนปัญหาด้านครอบครัว แฟนคลับที่ทั้งไทยและต่างประเทศ แต่สำหรับรักครั้งนี้ถือว่าคบนานที่สุด เขาทำให้เราเปลี่ยนจากคนนิสัยไม่ดี ขี้งอน ขี้หึง งี่เง่า

ตอนแรกยังติดนิสัยเดิมก็ทะเลาะกันบ่อย แต่เขารู้ทางเราหมด เลยเปลี่ยน แล้วคิดว่าถ้าเราเป็นเขาเจอแบบนี้ก็คงไม่ชอบ เอาใจเราไปแทนใจเขา ถ้าเราไม่ชอบเราก็ไม่ทำ แค่นั้นทำให้ชีวิตเราดูสงบมากขึ้น เข็มแข็งมากขึ้น ส่วนเรื่องว่าเราแย่งเขามาถึงเราจะตอบความจริงไปหมดแล้ว แต่มันก็ยังมีคนกังขาอยู่ดี เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง เราให้ความจริงมันพิสูจน์ เราอยากมีความรักที่สงบ ที่ดี เราก็ต้องเลือกทำอะไรที่ไม่ผิดแค่นี้พอ

Previous articleตูมตาม ยุทธนา หมั้นกับ อาหลี อีก 3 ปี ค่อยแต่ง
Next article“ธัญญ่า อาร์สยาม” ยอมรับเป็นลูกไม่ดี แต่ทำดีที่สุดแล้ว